HLV U.20 Việt Nam: 'Honduras không phải không thể đánh bại'

26/05/2017 21:14 GMT+7

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng khi các học trò ở U.20 Việt Nam quyết tâm đặt mục tiêu sẽ ghi bàn vào lưới U.20 Honduras.

[VIDEO]: U.20 VIỆT NAM TẬP BUỔI ĐẦU TIÊN Ở JEONJU
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Trao đổi cùng Thanh Niên, các cầu thủ hàng công U.20 Việt Nam như Đức Chinh, Quang Hải hay Thanh Bình khi nghe HLV Ludovic của U.20 Pháp và Darren Bazeley của U.20 New Zealand đánh giá cao U.20 Honduras hơn U.20 Việt Nam đều mỉm cười.
"Họ đánh giá thì kệ họ chứ anh. U.20 Honduras là đội bóng mạnh. Họ có những cầu thủ to khỏe và tốc độ. Nhưng nếu đã chơi tốt trước U.20 New Zealand, chúng tôi có thể làm điều tương tự trước Honduras. Ít nhất, cá nhân tôi đặt chỉ tiêu ghi bàn vào lưới đội bóng này", tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết.
Nghe thấy điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn rất vui: "Việc các cầu thủ có suy nghĩ sẽ ghi bàn vào lưới U.20 Honduras là tín hiệu rất tốt. Tôi cũng nghĩ như vậy.
Chúng ta đã có điểm đầu tiên ở World Cup thì phải có những bàn thắng đầu tiên ở World Cup. Đội bóng cần những mục tiêu như vậy và tôi rất vui về tâm thế tích cực này của đội bóng.
Chúng ta phải cố gắng thực hiện tốt điều này trước đã. Rồi sau đó sẽ cố gắng cho những mục tiêu lớn hơn như có điểm hoặc chiến thắng đầu tiên ở World Cup”.
HLV Hoàng Anh Tuấn vui khi các học trò tự tin đặt các mục tiêu riêng trước U.20 Honduras Độc Lập
Cho đến lúc này, U.20 Honduras vẫn chưa có điểm nào. Họ ghi được 1 bàn và thua 7 trái sau 2 trận gặp U.20 Pháp và U.20 New Zealand. Điều này cho thấy dù được đánh giá cao hơn nhưng U.20 Honduras không hẳn là không thể bị thủng lưới.
Ông Tuấn đánh giá: "Honduras có một số cầu thủ tương đối tốt, nhưng so với mặt bằng chung các đội khác không phải đặc biệt. Bóng đá vùng CONCACAF không ổn định. Có lúc họ chơi rất tốt, lúc rất kém.
U.20 Honduras đá với U.20 Pháp không có gì cả dù trước giải đá rất tốt trước U.20 Nhật. Hôm qua tôi rất bất ngờ về tỷ số ở trận gặp U.20 New Zealand, sau khi thua bàn đầu tiên tôi nghĩ trận đấu đã kết thúc.
Vấn đề là U.20 Việt Nam lúc này phải biết cách tự lo cho bản thân mình trước. Làm sao để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu mang tính chất quyết định này".
Sáng 27.5, U.20 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi trước khi có buổi tập cuối cùng vào 16 giờ chiều, trước khi bước vào trận cuối cùng bảng E với U.20 Honduras vào lúc 15 giờ địa phương (13 giờ Việt Nam) ngày 28.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.