Hồ Tấn Tài chia tay U.22 Việt Nam về 'giải nguy' cho đội bóng quê hương

22/07/2017 20:10 GMT+7

Chiều 22.7, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia tay tuyển U.22 Việt Nam để ra Quảng Nam đá loạt trận play-off hạng Nhì cho đội bóng quê hương Bình Định.

Tối 21.7, tại khách sạn Đệ Nhất, trong lúc các đồng đội ăn mừng chiến thắng 8-1 trước Macau thì hậu vệ Hồ Tấn Tài lặng lẽ thu gom đồ đạc vào vali.
Đến chiều nay, anh đã lên đường bay ra Đà Nẵng và sau đó đến Quảng Nam để tập trung cùng đội bóng quê hương Bình Định đang tham dự loạt đá play-off tại hạng Nhì.
Cũng nói thêm, đội phó của U.20 Việt Nam dự World Cup là một trong 4 cầu thủ phải ngồi khán đài ở vòng loại U.23 châu Á 2018 đang diễn ra tại sân Thống Nhất.
Ngoài Tấn Tài, còn có một cầu thủ U.20 khác là tièn vệ Bùi Tiến Dụng cùng Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM) và Đức Huy (Hà Nội, bị lật cổ chân).
Tấn Tài sẽ cùng đội bóng quê hương Bình Định đá trận play-off với PVF vào ngày 25.7. Nếu thắng, anh và các đồng đội sẽ có tiếp trận đấu thứ 2 với đội thắng trong cặp đấu giữa Bình Thuận và Lâm Đồng.
Trong trường hợp Bình Định chơi tốt trước PVF, họ sẽ thi đấu trận tiếp theo, sẽ diễn ra ngày 29.7 trên sân Quảng Nam.
Tấn Tài sẽ vắng mặt ở U.22 Việt Nam một thời gian để giúp Bình Định lên hạng Nhất Khả Hòa
Sau khi kết thúc giải hạng Nhì, Tấn Tài sẽ lập tức trở về trình diện HLV Nguyễn Hữu Thắng để cùng U.22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.
Dù phải ngồi khán đài ở vòng loại U.23 châu Á 2018, nhưng cơ hội chưa hẳn đã hết với chàng cựu đội phó U.20 Việt Nam.
Nói không đâu xa, chính Văn Thanh và Đức Huy hiện tại của U.22 Việt Nam từng là những người được gọi ngỡ như “cho có” vào phút chót và cuối cùng đá chính tại SEA Games 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.