Kết thúc V-League 2016: Đừng khóc cho Hải Phòng

19/09/2016 12:39 GMT+7

Dù không thể vô địch nhưng Hải Phòng thật sự đã có một mùa giải thành công. Và dù không thể mang cúp vô địch về Lạch Tray nhưng người Hải Phòng vẫn rất tự hào về đội bóng của họ.


[VIDEO]: CĐV HẢI PHÒNG TRÀN XUỐNG SÂN ĐỘNG VIÊN CẦU THỦ
Lượt cuối của V-League 2016 thật sự vô cùng gay cấn. Ở Hàng Đẫy, Hà Nội T&T ghi bàn từ sân sớm với pha lập công của Gonzalo. Sức ép vô hình đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Hải Phòng. Hiệp 1 tại sân Lạch Tray diễn ra với kết hòa khiến cổ động viên Hải Phòng lo lắng.
Bước vào hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục dồn ép với sự tăng cường Stevens trên hàng công. Hàng loạt cơ hội được tạo ra. Ba bàn thắng của Văn Thắng (phút 54), Stevens (phút 59) và Fagan (phút 74) nhen nhóm cơ hội vô địch cho đội bóng đất cảng.
Thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Các cầu thủ Hải Phòng vẫn bắn phá không biết mệt mỏi nhưng xà ngang, cột dọc và đặc biệt là sự xuất sắc của Nguyên Mạnh đã cản bước tới vinh quang của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng.

tin liên quan

V-League 2016: Hà Nội T&T vô địch rất kịch tính
Chiều nay, 18.9, V-League 2016 sẽ khép lại với ngôi vô địch thuộc về Hà Nội T&T sau khi đội bóng thủ đô đã vượt qua FLC Thanh Hóa 2-0 tại sân Hàng Đẫy. Hải Phòng xếp vị trí thứ nhì còn SHB.Đà Nẵng về thứ 3.
Và khi trọng tài Mongkol Chai (Thái Lan) thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Hải Phòng đã đổ gục xuống sân. Những giọt nước mắt lăn dài trên má những người đàn ông cường tráng. Ngay cả một người giỏi kìm nén như HLV Trương Việt Hoàng cũng đã khóc.
Nhưng với những CĐV đất cảng, họ không khóc. Với họ Hải Phòng luôn là nhà vô địch. Hàng ngàn CĐV tràn xuống sân ôm chầm lấy các cầu thủ. Vinh quang như thế là đủ.
Một mùa giải kịch tính bậc nhất lịch sử đã kết thúc bằng cát kết không thể kịch tính hơn. Hà Nội T&T xứng đáng với sự bền bỉ và ổn định của mình. Còn với Hải Phòng, đừng khóc cho họ bởi như HLV Trương Việt Hoàng nói: “Chúng ta đã vô địch trong lòng người hâm mộ, xin cám ơn tất cả”.
hai-phong-slna
Hơn 20.000 CĐV Hải Phòng đã ngồi trât kín SVĐ Lạch Tray để tiếp sức cho đội nhà Lê Tânhai-phong-slna
Chỉ kém Hà Nội T&T ở hiệu số thắng thua, các cầu thủ Hải Phòng quyết tâm ghi thật nhiều bàn ở trận gặp SLNA Lê Tânhai-phong-slna
Hải Phòng đã rất cố giắng ghi được 3 bàn vào lưới SLNA Lê Tânhai-phong-slna
Kế thúc trận đấu, các cầu thủ bật khóc, ngồi quỵ xuống sân vì tiếc Lê Tânhai-phong-slna
Thật sự ở mùa giải năm nay các cầu thủ Hải Phòng đã thi đấu quá tốt Lê Tânhai-phong-slna
Hải Phòng là một tập thể đoàn kết bậc nhất V-League Lê Tânhai-phong-slna
Về nhì cũng đã là một thành công Lê Tânhai-phong-slna
Nhưng cũng khiến các cầu thủ phát khóc vì họ xứng đáng vô địch Lê Tânhai-phong-slna
Với CĐV Hải Phòng, đội bóng của họ mãi mãi là nhà vô địch Lê Tânhai-phong-slna
Cuối trận, hàng vạn CĐV đã tràn xuống sân động viên các cầu thủ Lê Tânhai-phong-slna
Lạch Tray rực sáng ở trận cuối cùng V-League 2106 Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.