Khai mạc giải Vô địch quốc gia HDBank Futsal 2017: Thái Sơn Nam thắng chật vật

08/04/2017 20:56 GMT+7

Ngày 8.4, giải Vô địch quốc gia HDBank Futsal 2017 đã khởi tranh tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc đọ sức giữa 2 ứng cử viên vô địch Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Bị bất ngờ trước lối chơi nhanh của Sanna Khánh Hòa nhưng Thái Sơn Nam vẫn giữ được thế trận khá cân bằng.
Đến dự lễ và dự khán trận khai mạc có bà Nguyễn Thị Thu – Phó chủ tịch UBND TP.HCM; ông Phạm Văn Tuấn – Phó tổng cục TDTT; ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF); ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực VFF; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cùng nhiều lãnh đạo khác Khả Hòa
Không những thế, nhờ tận dụng được những khoảng trống trong tổ chức chống đá phạt của Sanna Khánh Hòa, đoàn quân của ông Nguyễn Bảo Quân đã có 2 bàn dẫn trước sau hiệp 1 do công của Quốc Tâm và Quốc Nam.
Trận Thái Sơn Nam (áo xanh) và Sanna Khánh Hòa diễn ra rất gây cấn Khả Hòa
Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa nỗ lực đẩy cao để tìm bàn gỡ nhưng trước sự tỉnh táo của Thái Sơn Nam, các học trò của ông Đặng Đình Khang chỉ ghi được 1 bàn ở phút cuối cùng của trận đấu sau pha đệm bóng cận thành của Anh Tuấn, đành chấp nhận trận thua sát nút 1-2.
Khán giả đến theo dõi rất đông ở ngày khai mạc Khả Hòa
Trận cầu diễn ra kịch tính nhất là cuộc đọ sức giữa Cao Bằng và Thái Sơn Bắc. Cao Bằng 2 lần vượt lên dẫn trước sau 2 pha lập công của Mạnh Dũng và Tuấn Thành. Dù vậy, Mạnh Quý và Minh Quang đã ghi 2 bàn xen kẽ gữa 2 bàn thua để giúp Thái Sơn Bắc chia điểm với tỷ số 2-2.
Kết quả
Sanest Tourist Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng: 1-3
Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanatech Khánh Hòa: 1-4
Thái Sơn Bắc – Cao Bằng: 2-2
Thái Sơn Nam – Sanna Khánh Hòa: 2-1
Lịch thi đấu ngày 9.4
9 giờ: Sanatech.Khánh Hòa – Thái Sơn Bắc
12 giờ: Cao Bằng – Sanest Tourist Khánh Hòa
14 giờ: Sài Gòn FC – Hải Phương Nam Phú Nhuận
16 giờ: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa
18 giờ: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.