Mito Hollyhock hứa kiếm tiền đạo xịn thế chỗ Osmar tại HAGL

20/05/2016 13:47 GMT+7

Nhân chuyến đi đến Pleiku, khi hay tin tiền đạo Osmar bị chấn thương nặng, phái đoàn cao cấp của CLB Mito Hollyhock đã tỏ ra rất quan tâm và đưa ra lời hứa sẽ kiếm một tiền đạo xịn mới, hợp với lối chơi của HAGL.

Osmar là tiền đạo từng khoác áo Mito Hollyhock và đã sang Việt Nam theo lời giới thiệu của đội bóng Nhật Bản. Hay tin chân sút người Brazil bị gãy chân khi đang thi đấu tại V-League, phái đoàn cấp cao của Mito Hollyhock đã tỏ ra rất quan tâm.

Giám đốc kỹ thuật Mito Hollyhock, ông Nishimura Takuro rất lấy làm tiếc về chấn thương của Osmar. Đồng thời, ông cũng đưa ra lời hứa sẽ tìm kiếm một trung phong mới có lối chơi tương thích với HAGL, đặc biệt có khả năng chớp thời cơ nhạy bén.

Những ngày qua tại Gia Lai, phái đoàn cấp cao của Mito Hollyhock đã rất chịu khó xem giò cẳng các học viên nhí của Học viện HAGL Arsenal JMG lẫn lớp năng khiếu.

Như chiều 19.5, đoàn đã giành trọn buổi chiều để xem đội U.17 HAGL đấu tập (HAGL sẽ đăng cai bảng đấu tại vòng loại giải U.17 quốc gia - NV), trước khi ra sân bay để trở về TP.HCM.

Ông Nishimura Takuro khẳng định qua quá trình tham quan này, Mito Hollyhock đã hiểu rõ triết lý làm bóng đá cũng như phong cách chơi bóng của HAGL. Điều này sẽ giúp ông thuận tiện hơn trong việc tìm người thế chỗ cho Osmar cũng như những kế hoạch trao đổi cầu thủ trong tương lai. 

Giám đốc kỹ thuật Nishimura Takuro trong phút cao hứng ngứa nghề đã tháo giày nhảy vào sân chơi bóng tại Hàm Rồng Minh Trần
Tiền đạo Osmar được xem là một phát hiện của V-League 2016. Cựu cầu thủ của Mito Hollyhock dù có thời gian gặp trục trặc với chấn thương bắp chân nhưng vẫn đặt dấu ấn khá đậm nét.
Với 5 bàn thằng cho đến trước khi bị gãy chân, anh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho HAGL dù vắng mặt gần nửa số trận vì chấn thương.
Trong trận cầu "6 điểm" với Long An, Osmar đã có bàn thắng rất đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, sau đó trong một tình huống dứt điểm chân anh đã va phải gối của tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và gãy ống quyển.
Dự kiến Osmar sẽ điều trị một thời gian tại bệnh viện đa khoa HAGL trước khi bay về Brazil cùng vợ và gia đình để tịnh dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.