Ngày tập trung đầu tiên U.19 Việt Nam: Có 3 ca chấn thương

01/08/2016 13:57 GMT+7

Ở ngày tập trung đầu tiên, tuyển U.19 Việt Nam sau phần kiểm tra sức khỏe đã phát hiện ra 3 ca chấn thương, con số không cao chiếu theo các tiền lệ tập trung đội tuyển trước đó.

Hà Đức Chinh bị căng bắp sau. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, nhiều khả năng anh đã bị ở trận đấu vừa qua của CLB TP.HCM tại hạng Nhất.
Cầm hòa Viettel, đội bóng của TP.HCM đã vui quá ăn mừng mà chẳng thèm tập các động tác điều hòa cơ sau khi thi đấu. Chấn thương của tiền đạo “ruột” của U.19 Việt Nam không nặng. Dự kiến anh chỉ cần 2-3 ngày sẽ hồi phục được.
Sẽ lâu hơn một hai hôm là trường hợp của Phạm Trọng Hóa. Cầu thủ của lò PVF đang khoác áo SHB.Đà Nẵng bị đau sụn nhưng chỉ ở mức nhẹ, cần 3-4 ngày là có thể tập được.
Trường hợp chấn thương còn lại là Hồ Tấn Tài. Trung vệ của Bình Định đang dưỡng chấn thương lật cổ chân đã mắc phải 1 tuần trước. Chiếu theo tốc độ phục hồi thì sẽ không bất ngờ nếu anh có thể tập lại được trong tuần này.
Theo quan sát của chúng tôi, thì tình hình thể lực của U.19 Việt Nam trong ngày đầu tập trung là khả quan. Ngoại trừ 3 cầu thủ kể trên phải tập riêng ở ngoài, tất cả đều khỏe mạnh và sung sức.
HLV Hoàng Anh Tuấn phổ biến nội dung buổi tập Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Buổi tập ngày hôm nay rất là tốt. Các em rất là khỏe. Thể lực đang ở trạng thái tốt. Về lực lượng, U.19 Việt Nam sau khi kiểm tra phát hiện 3 trường hợp chấn thương là Hồ Tấn Tài, Phạm Trọng Hóa và Hà Đức Chinh.
Trong 2 tuần tập tại Nha Trang, U.19 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị thể lực và ra soát lực lượng. Như các bạn thấy đấy, lực lượng mới rất là nhiều. Hầu như cầu thủ toàn mới nên phải kiểm tra lực lượng. Sáng nay, chúng tôi chỉ mới kiểm tra thể lự cho đội bóng thôi. Nhìn chung rất là tốt”.
Như ông Tuấn nói, ở ngày tập đầu BHL U.19 Việt Nam chưa cho các cầu thủ bước vào tập ngay các bài chiến thuật. Chủ yếu họ cho đội bóng kiểm tra thể lực với cường độ hợp lý để tránh phát sinh chấn thương không đáng có.
Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam Bá Duy
Hồ hởi trong ngày tập đầu cùng các học trò cũ có, mới có, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông không bận tâm về những vấn đề xảy ra trước ngày 31.7 vừa qua mà sẽ tập trung xây dựng sự gắn kết giữa các nhân tố mới với các học trò quen thuộc.
Trước câu hỏi về những học trò chưa thể tập trung, ông cho biết: “Đối với những cầu thủ trụ cột V-League và hạng Nhất sẽ tùy CLB chủ quản.
Cho đến lúc này, tôi chẳng có văn bản cho biết khi nào cầu thủ có thể tập trung. Rất là khó. Cái này cần sự hợp tác rất là tốt giữa CLB và đội tuyển".
Vào 16 giờ chiều nay, tuyển U.19 Việt Nam tiếp tục tập trên sân 19.8, Nha Trang.
Hình ảnh buổi tập đầu tiên của U.19 Việt Nam tại Nha Trang
HLV Hoàng Anh Tuấn chủ động tạo bầu không khí rộn ràng trước buổi tập Bá Duy
Nha Trang ưu ái tuyển U.19 Việt Nam tập trên sân 19.8, sân thi đấu của CLB S.Khánh Hòa Bá Duy
Vẻ mặt tươi tỉnh của Đức Chinh (trái) và Trọng Hóa, cả hai sẽ sớm tập lại bình thường cùng đồng đội Bá Duy
HLV Đinh Văn Dũng cho các cầu thủ chạy khởi động Bá Duy
Các đợt kiểm tra tiến hành theo 3 tốp, tốp nào chưa đến lượt sẽ ngồi trên khán đài chờ Bá Duy
HLV Hoàng Anh Tuấn và chuyên gia người Đức liên tục trao đổi cùng nhau Bá Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.