Nhiều khả năng chỉ còn 2 ứng viên ghế Chủ tịch VFF

08/04/2018 20:05 GMT+7

Danh sách 4 ứng viên ghế Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 8 theo đề cử của các tổ chức thành viên, các CLB bóng đá có nhiều khả năng sẽ được rút gọn chỉ còn 2 người.

Theo thông tin từ Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL), rất có thể những ngày tới lãnh đạo Bộ sẽ phải họp lại để giới thiệu 1 trong số 3 người đang thuộc quyền quản lý của Bộ tham gia vào ghế chủ chốt của VFF. Theo quy định của Chính phủ, mỗi cơ quan quản lý nhà nước chỉ được quyền giới thiệu 1 cán bộ tham gia vào các vị trí lãnh đạo của các tổ chức xã hội.

Hiện có 3 ứng viên đang chịu sự quản lý của Bộ VH-TT-DL đang tham gia vào danh sách đề cử ghế Chủ tịch VFF là Trần Quốc Tuấn (Phó chủ tịch VFF), Cấn Văn Nghĩa (Giám đốc Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình) và Lê Quý Phượng (nguyên Hiệu trưởng Trường đại học TDTT Thủ Đức), vì vậy nhiều khả năng sắp tới chỉ còn 1 người sẽ tham gia ứng cử Chủ tịch VFF. Trong số này, ông Trần Quốc Tuấn với thâm niên làm việc ở VFF vẫn thuận lợi hơn trong việc được Bộ xem xét so với 2 vị còn lại.

Nếu không có gì thay đổi, ứng viên Chủ tịch VFF sắp tới chỉ còn 2 nhân vật được đề cử. Một của Bộ giới thiệu và 1 là nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, nguyên Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Trưởng BTC các giải bóng đá U.21 và U.19 quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.