Nhiều tập đoàn hứa tặng biệt thự cao cấp cho U.23 Việt Nam

27/01/2018 07:57 GMT+7

Để tạo động lực cũng như thể hiện tình yêu dành cho U.23 Việt Nam trước trận chung kết diễn ra lúc 15 giờ ngày 27.1 (giờ VN), nhiều doanh nghiệp đã quyết định sẽ thưởng lớn.

Ngày 26.1, ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group), cho biết đã đến văn phòng Thừa phát lại Long An (tỉnh Long An) để tiến hành lập vi bằng, ghi nhận việc hứa thưởng cho đội tuyển U.23 Việt Nam một căn biệt thự tại dự án Bella Villa (tỉnh Long An) có giá trị 2 tỉ đồng nếu vô địch giải U.23 châu Á năm nay.
Căn biệt thự tại dự án Bella Villa N.Đ
Theo ông Vinh, việc này xuất phát từ lòng hâm mộ đội bóng nước nhà cũng như tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ U.23 Việt Nam trong chuỗi trận đấu vừa qua. Đồng thời để tạo động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt, hâm nóng bầu không khí sôi động cùng đội nhà nên ông hứa sẽ thưởng cho đội bóng nếu U.23 Việt Nam giành chức vô địch năm nay.
Không chỉ Trần Anh Group, Công ty Phúc Hoàng Ngọc (Đà Nẵng) đã quyết định trao tặng 1 căn nhà thuộc dự án Green Home tại Đà Nẵng trị giá 2 tỉ đồng cho huấn luyện viên Park Hang-seo. Đơn vị này cam kết, cho dù ông Park Hang-seo không đến nhận thì căn nhà này vẫn mang tên ông.
Đại diện Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND (thành viên thuộc Tập đoàn CENGOUP) cũng mong muốn được tặng quà cho cả đội U.23 Việt Nam và đặc biệt gửi tặng đến ông Park Hang-seo một căn hộ tại Việt Nam. Căn hộ này tại dự án The K-Park (Hà Đông) trị giá khoảng 1,3 tỉ đồng. Đây là quần thể dự án lớn của chủ đầu tư Hi-Brand Việt Nam (đơn vị thành viên của Inpyung Hàn Quốc). Đồng thời, doanh nghiệp này tặng mỗi cầu thủ U.23 Việt Nam và mỗi thành viên ban huấn luyện một voucher mua nhà trị giá 100 triệu đồng. Tổng giá trị tặng thưởng voucher mua nhà lên đến 3 tỉ đồng.
Trước đó, rất nhiều công ty bất động sản đã cam kết thưởng nóng cho U.23 Việt Nam hàng chục tỉ đồng khi U.23 Việt Nam thắng thuyết phục Qatar trong trận bán kết. Như Tập đoàn Tuần Châu thông qua Báo Thanh Niên tăng đội tuyển 1 tỉ đồng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng thông qua Báo Thanh Niên tăng đội 1 tỉ đồng, Tập đoàn Đại Phúc cũng cam kết tặng đội 1 tỉ đồng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.