Ông Nguyễn Công Khế: ‘Gia Lai luôn đem lại những hồi ức đẹp’

Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP tập đoàn truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC giải U.19 quốc tế Nguyễn Công Khế đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Gia Lai, CLB HAGL và đặc biệt là bầu Đức luôn dốc hết sức tạo ra những giải đấu trẻ sôi nổi trên phố Núi.

[VIDEO] GIẢI U.19 QUỐC TẾ DỜI NGÀY KHAI MẠC 
“Giải U.21 quốc gia và quốc tế đã vận hành trên 20 năm, góp phần đào tạo nên lớp cầu thủ trẻ cho các đội tuyển U.23, Olympic và đội tuyển quốc gia. Nhận giải U.19 trong vòng 2 năm qua, chúng tôi đã tạo tiếng vang giúp chuẩn bị đội ngũ cho các tuyển thủ trẻ bước ra sân chơi lớn.
Tôi vẫn nhớ như in 2 giải quốc tế U.21 diễn ra ở sân Pleiku các năm 2011, 2012, được khán giả yêu bóng đá phố Núi đón nhận rất nhiệt thành. Đó là dấu ấn đẹp của chúng tôi với Gia Lai”, nhà báo Nguyễn Công Khế chia sẻ.
Trưởng BTC giải U.19 quốc tế Nguyễn Công Khế luôn giữ được những hồi ức rất đẹp mỗi lần trở lại Pleiku Độc Lập
Cũng theo ông Khế, giải U.19 quốc gia tại Huế, trên sân Tự Do cách đây mấy ngày đã gây tiếng vang rất tốt. Lần đầu tiên trong rất nhiều năm, khán giả đã bắt đầu quay trở lại sân Tự Do và đến rất đông.
Khi Đồng Tháp vô địch U.19 quốc gia, cả tỉnh diễu hành khắp thành phố với lãnh đạo tỉnh tham dự. Đó là những động lực rất lớn cho những người làm bóng đá trẻ.
Ông khẳng định: “Trong vai trò đơn vị tổ chức giải nhiều năm, tôi tin rằng các đội Chonburi, Mito Hollyhock, FC Seoul là những đội rất mạnh. Họ sẽ cùng U.19 HAGL và U.19 Việt Nam tạo ra những trận cầu rất hấp dẫn.
Ông Park Hang-seo khi ngồi dự giải U.19 quốc gia đã đánh giá rất cao tiềm năng bóng đá Việt Nam, Hy vọng giải U.19 quốc tế sẽ giúp các tuyển thủ học hỏi các nền bóng đá có trình độ cao trong khu vực”.
HLV Guillaume Graechen vui vẻ trao đổi cùng chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunia Numata Độc Lập
Đại diện địa phương, giám đốc Sở VH-TT & Du lịch Gia Lai, ông Phan Xuân Vũ bày tỏ: “Trong tuần qua khi khai mạc V-League, sân Pleiku phải đóng cửa vì không đủ sức chứa cho khán giả vào. Có thể nói sau chiến thắng của U.23 Việt Nam, trong đó có đóng góp của 6 cầu thủ HAGL đã tạo ra cú hích rất lớn.
Địa phương chúng tôi đã khích lệ cho các CĐV, đặc biệt là của HAGL để lấy lại khí thế giúp người dân yêu thích môn bóng đá, khơi dậy môn bóng đá tỉnh nhà.
Qua giải U.19 quốc tế, tỉnh cũng muốn tiếp tục xúc tiến quảng bá giới thiệt đất nước con ngưới Gia lai bạn bè quốc tế. Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ chúng tôi phối hợp các sở nhành, tập đoàn HAGL, CLB HAGL làm sao giải tổ chức tại sân Pleiku và Hàm Rồng thực sự sôi động để phục vụ nhân dân Pleiku”.
Sự góp mặt của U.19 FC Seoul hứa hẹn sẽ giúp giải U.19 quốc tế có bước nhảy vọt về chất lượng ấn tượng Độc Lập
Cũng tại lễ họp báo, BTC đã thông báo điều chỉnh giờ thi đấu của 2 cặp khai mạc ngày 22.3 gồm U.19 HAGL - FC Seoul thành 16 giờ 30 và U.19 tuyển chọn Việt Nam - U.19 Chonburi đá lúc 19 giờ để né các trận đấu V-League.
Đồng thời, BTC giải cũng thông báo sẽ có những chương trình tham quan vào các ngày nghỉ luân phiên dành cho những đội bóng không thi đấu ở lượt đá sau, giúp khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người Gia Lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.