Quang Hải giúp Việt Nam thắng đậm, Tiến Dụng phải chia tay World Cup U.20

27/04/2017 08:22 GMT+7

Đội U.20 Viêt Nam đã khép lại chuyến tập huấn tại Đức bằng trận thắng đậm trước U.19 U.19 Fortuna Düsseldorf với tỷ số 4-1 vào rạng sáng 27.4 (giờ Việt Nam).

Xin được giới thiệu thêm là trước trận đấu giao hữu này, HLV Hoàng Anh Tuấn phải đón nhận những tin không mấy vui khi một loạt cầu thủ bị dính chấn thương như Thái Quý, Tấn Tài, Thanh Bình, Thanh Sơn. Trọng Đại tuy đã khỏi hẳn chấn thương nhưng bác sỹ Đức yêu cầu anh không được chơi với hết cường độ để giữ sức. Minh Dĩ bị cảm lạnh. Tuy nhiên, Quang Hải đã có thể ra sân dù anh sang Đức muộn hơn các đồng đội của mình.
Trong buổi tập cuối chuẩn bị cho trận đấu, Quang Hải chia sẻ: “Các bác sỹ ở Đức chăm sóc tôi rất tốt và tôi được tập giáo án riêng. Tôi nghĩ mình là cầu thủ chuyên nghiệp thì kể cả hai trận đấu giao hữu đầu tiên tại Đức và Hà Lan, tôi không thi đấu thì đến trận thứ 3, tôi vẫn sẽ hòa nhịp nhanh thôi và có thể tôi sẽ ghi bàn hoặc tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn”.
Quang Hải luôn là cầu thủ quan trọng của đội U.20 Việt Nam Quỳnh Mai
Thật tuyệt vời khi Quang Hải đã giữ đúng lời hứa của mình với màn biểu diễn khá xuất sắc. Mới ở phút 15, Tiến Linh (người đã lập công hai lần ở trận thắng U.21 Roda JC – Hà Lan với tỷ số 4-0) đã mở tỷ số sau đường chuyền như đặt của Quang Hải. Có bàn thắng sớm, U.20 Việt Nam càng chơi tự tin và trung vệ Tấn Sinh đã có bàn thắng rất đẹp từ một tình huống đá phạt.
Sau bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 2 của chủ nhà, đội khách có thêm hai bàn nữa do công của tiền đạo Hà Đức Chinh (vào sân từ băng ghế dự bị) và Quang Hải (cú sút của anh theo lời kể của BHL là cực đẹp, cứa lòng chân trái, bóng đi với tốc độ cao khiến thủ môn đội bạn bất lực).
Dù vẫn đang bị đau nhẹ nhưng trung vệ Tấn Sinh cũng có bàn thắng của riêng mình tại Đức Quỳnh Mai
Thắng đậm nhưng cực kỳ không may cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi Bùi Tiến Dụng bị gẫy xương đòn. Với chấn thương kiểu này, cơ hội đến Hàn Quốc dự World Cup U.20 của Dụng là rất nhỏ.
Bùi Tiến Dụng (áo xanh, giữa) có thể phải nghỉ 6 tuần Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.