Quang Hải vuột cơ hội thi đấu cùng Xavi

Quốc Việt
Quốc Việt
09/09/2018 11:32 GMT+7

Thông tin CLB Al Sadd SC của Qatar đã có sự liên hệ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải (ảnh) và tuyên bố sẵn sàng đưa anh tới Trung Đông thi đấu chuyên nghiệp.

Đây là vinh dự lớn cho “cậu bé vàng” của bóng đá VN. Bởi Al Sadd FC là CLB rất giàu tiềm lực, từng 2 lần vô địch AFC Champions League, khát vọng của họ luôn là vươn tầm châu lục. Hơn nữa, CLB này của Qatar hiện chiêu mộ rất nhiều ngôi sao, trong đó có huyền thoại Xavi Hernandez của tuyển Tây Ban Nha và Barcelona trước đây.
Sở dĩ CLB Al Sadd SC muốn có Quang Hải vì họ ấn tượng với màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ người Hà Nội với 2 siêu phẩm đẹp mắt vào lưới U.23 Qatar tại trận bán kết vòng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á hồi đầu năm. Ngoài ra, Quang Hải cũng đã tạo ảnh hưởng lớn khi anh luôn giữ vai trò chủ lực trong đội hình của HLV Park Hang-seo đánh bại các đội Tây Á như Bahrain, Syria giúp Olympic VN vào top 4 châu lục.
So với 2 CLB Thái Lan Bangkok Glass và Muangthong United từng đánh tiếng muốn có Quang Hải thì việc được thi đấu tại Al Sadd SC sẽ giúp anh tiến bộ nhanh hơn. Không phải cầu thủ VN nào cũng có cơ hội lớn trong đời như vậy, nhất là Al Sadd sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng và lương cao. Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội khẳng định thời điểm này chưa thể để Quang Hải ra đi vì đội bóng vẫn đang cần anh ít nhất trong vòng 2 năm nữa.
Một cơ hội tốt được đá bên cạnh Xavi đã để vuột nhưng tiếc hơn hết là Quang Hải mất dịp chứng tỏ mình ở tầm cao hơn. Nhưng biết đâu Hà Nội FC cũng muốn Quang Hải như “Messi Thái” Chanathip Songkrasin là phải đợi sau vài năm cứng cáp sang Nhật và giờ đây trở thành trụ cột không thể thiếu của Consadole Sapporo.
[VIDEO] CỰU SAO SỐ 1 CHELSEA CHẲNG NGẠI CHƠI BÓNG Ở GIẢI VĐQG NGA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.