Quế Ngọc Hải: Bàn thắng tặng con, mong sân Vinh sớm sắm màn hình led

07/04/2018 10:35 GMT+7

Sau khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA, Quế Ngọc Hải đã có màn ăn mừng rất đặc biệt để gửi tặng đứa con đầu lòng vừa được bà xã Dương Thị Thùy Phương bật mí.

Bàn thắng vào lưới CLB TP.HCM rất đặc biệt, không chỉ bởi đó là lần thứ 2 Quế Ngọc Hải nổ súng ở V-League 2018 để lọt vào top 10 danh sách dội bom, mà còn bởi lý do riêng rất đặc biệt.
Trước trận đấu tại sân Thống Nhất, Quế Ngọc Hải đã nhận tin vui khi bà xã Dương Thị Thùy Phương thông báo “thiếp đã mang cốt nhục của chàng”.
Bởi vậy, sau khi ghi bàn Quế Ngọc Hải đã đặt trái bóng vào trong áo và mút tay như một cách khoe với tất cả anh sắp được lên làm bố, sau khi chính thức làm chồng hồi đầu năm.
Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA Khả Hòa
“Đó là bàn thắng đặc biệt tôi dành cho đứa con đầu lòng mà bà xã mới báo cho tôi trước trận đấu. Quả thực, đó là niềm vui nhân đôi cho tôi và gia đình khi vừa có bàn thắng và SLNA có 3 điểm.
Hiện tại, toàn đội rất vui. SLNA cần có chiến thắng này để tạo đà tâm lý tốt hơn trong những trận đấu tới”, Quế Ngọc Hải chia sẻ niềm vui của mình.
Cũng trong trận đấu trên sân Thống Nhất, Quế Ngọc Hải và các đồng đội cũng là nhân chứng cho việc lần đầu tiên trong lịch sử V-League trận đấu diễn ra dưới hệ thống biển quảng cáo bằng đèn led hiện đại.
Bảng quảng cáo bằng đèn led không ngăn cản Quế Ngọc Hải đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA Khả Hòa
Phía CLB TP.HCM cho biết đây là nét đột phá trong việc nâng cấp sân bóng, được quyền chủ tịch CLB TP.HCM mua về với tổng trị giá khoảng 45 tỉ đồng (khoảng 2 triệu USD).
Về điều này, Quế Ngọc Hải cho biết: “Ở V-League mùa này khán giả đến sân đông hơn. Đặc biệt hệ thống đèn led ở sân Thống Nhất nhìn rất chuyên nghiệp.
Tôi hy vọng điều này sẽ được lan rộng trên tất cả các sân khác. Với tôi thấy hệ thống đèn led này là bình thường. Nói thật, tôi thấy nó đẹp, giúp sân bóng trông sang trọng và hiện đại hơn hẳn.
Về chuyên môn, lúc bước vào sân thi đấu tôi hoàn toàn tập trung vào trái bóng, không để ý những chuyện ở ngoài nên không bị phân tâm hay ảnh hưởng lắm”.
Một góc hệ thống màn hình led bao 2 vòng quanh sân Thống Nhất vừa được CLB TP.HCM lắp đặt Khả Hòa
Theo Quế Ngọc Hải, tuyển Việt Nam đang có một lứa cầu thủ tài năng trẻ, đặc biệt là các cầu thủ U.23 Việt Nam.
Điều này gây sức ép không nhỏ lên những đàn anh “già” như Quế Ngọc Hải. Đặc biệt khi anh chỉ vừa trở lại ở trận gặp Jordan (một trong những vị trí chơi ấn tượng nhất trận đấu - PV).
“Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt từng trận. Nhiều người hay hỏi tôi về hợp đồng. Đúng là tôi hết năm nay sẽ có thể trở thành cầu thủ tự do.
Nhưng vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào trái bóng. Tôi muốn mình phải hoàn thiện hơn nữa để có thể được chọn vào đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 vào cuối năm”, Hải chia sẻ.
Đẹp nhưng cần điều chỉnh hợp lý hơn
HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) cho rằng nên điều chỉnh dàn đèn led để phù hợp hơn Khả Hòa
Cũng liên quan đến hệ thống đèn led hiện đại vừa được trang bị trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng góp ý: “Ngày 5.4, khi bước ra sân cầu thủ và BHL CLB TP.HCM cũng có phản ánh với trọng tài về hệ thống đèn led quanh đường biên sân Thống Nhất. Chúng tôi cũng nghĩ nên có điều chỉnh vì màn hình led ở nước ngoài chạy từ dưới lên, để xa và chạy khá chậm. Như trận đấu ở sân Thống Nhất, có những tình huống cầu thủ lao vào đánh đầu suýt nữa va vào màn hình quảng cáo. Khoảng cách gần quá. Tôi nghĩ nên đẩy lùi xa ra một chút. Nhất là công nghệ mới có thời điểm khiến cầu thủ bị chói mắt vì ánh sáng rực rỡ quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.