Sài Gòn FC không nâng cấp phòng thay đồ tại sân Thống Nhất

10/01/2017 09:05 GMT+7

Bất chấp sự rộn ràng của ‘gã hàng xóm ồn ào’ CLB TP.HCM, Sài Gòn FC sau khi đánh sập pháo đài Lạch Tray ở trận ra quân khẳng định chưa có kế hoạch chạy đua cùng đối thủ.

“Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch sửa sang hay làm mới phòng thay đồ tại sân Thống Nhất. Vào lúc này Sài Gòn FC và CLB TP.HCM đều đang thuê sân này. Cũng như nhau cả thôi.
Tôi có nghe về chuyện nhà nước trao quyền quản lý sân, nhưng đó mới chỉ là tin đồn. Phải khi nào có quyết định chính thức thì mới biết ai là chủ sân Thống Nhất”, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông phát biểu.
Chuyển đến Sài thành từ mùa giải trước, Sài Gòn FC đang dần cho thấy sự ổn định về chuyên môn. Dưới tài lèo lái của Chủ tịch Giang Đông và HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng non trẻ này sau khi là hiện tượng của V-League 2016 tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray.
Đó là chiến thắng đặc biệt ấn tượng khi họ trình làng chân sút Marcelo Fernandes, người có pha lập công trước 16 ngàn khán giả Hải Phòng chỉ vài ngày sau khi tập trung cùng các đồng đội mới.
Cao Văn Triền, tân binh của Sài Gòn FC tại V-League 2017 Minh Tú
Sài Gòn FC năm nay cũng gây ấn tượng với chiến lược mua bán khá khôn ngoan. Sau khi phải trả nhiều cầu thủ trẻ giỏi về cho Hà Nội FC, đội đã có được chữ ký của Trần Vũ (HAGL), Văn Triền, Văn Thanh (S.Khánh Hòa) và trung vệ tuyển thủ Tiến Duy (T.Quảng Ninh)…
Tuy vậy, về lâu về dài thì Sài Gòn FC vẫn chưa thể an tâm. Họ vẫn thiếu những đầu tư mang tính căn cơ để nói chuyện lâu dài, bền vững. Nói đâu xa, thời gian vừa qua thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải bôn ba khắp nơi tìm... sân tập.
Do vào dịp cuối năm, sân Quân khu 7 luôn kín lịch bởi các sự kiện âm nhạc, quảng cáo… nên Sài Gòn FC phải đi tập nhờ khắp các sân Phú Thọ, Quân đoàn 4, sân quận 8... Thậm chí, có hôm đội phải lên tận Đồng Nai để có sân đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.