Sài Gòn FC ký hợp đồng với anh Tây đẹp như ngôi sao của Barcelona

05/01/2017 14:50 GMT+7

Một cách lặng lẽ, Sài Gòn FC đang chuẩn bị câu trả lời cho những ồn ào của ‘gã hàng xóm ồn ào’ CLB TP.HCM với chữ ký của chân sút đẹp trai như... Gerad Pique (ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha, CLB Barcelona) và một người khác cực kỳ bí ẩn.

Chân sút Patrick Cruz - người đến lúc này đã hoàn tất hợp đồng với Sài Gòn FC, sẽ cập bến TP.HCM vào ngày 5.1. Thời điểm toàn đội bóng đã di chuyển ra Hải Phòng. Cầu thủ người Brazil này vì thế sẽ bay ra sau và khả năng tham dự trận mở màn mùa giải với Hải Phòng là... hên xui!
Đây là chân sút cực kỳ đáng chú ý về mặt hồ sơ. Patrick Cruz có vẻ là người giàu tiềm năng, khi được ăn tập tại những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Brazil như São Paulo, Corinthians hay Flamengo.
Khi chuyển sang Malaysia hay Indonesia, chân sút sinh năm 1993 này cũng có hiệu suất ghi bàn khá đều đặn. Anh từng ghi đến 19 bàn thắng trong một mùa bóng tại Indonesia. Mùa rồi, trong 20 trận ra sân cho T-Team ở giải vô địch quốc gia Malaysia, Patrick Cruz cũng đã có 10 lần nổ súng.
Ngoài ra, Sài Gòn FC cũng đã chốt hợp đồng với một chân sút Brazil khác. Đó là Marcelo Fernandes, 24 tuổi, từng chơi cho đội bóng Wacker Innsbruck của Áo và cũng như các đội bóng Brazil khác như São Bernardo, São Caetano và AD Cabofriense.
Sài Gòn FC chốt 2 ngoại binh vào phút cuối Nhân vật cung cấp
Xét về thành tích, việc Marcelo Fernandes có 6 bàn sau 11 trận tại giải Bundesliga Áo khi mùa bóng Wacker Innsbruck chơi rất ấn tượng và tấn công mạnh mẽ vào đấu trường Europa League là không tồi chút nào.
Nên nhớ, sinh năm 1991, Marcelo Fernandes khi đó mới chỉ 19-20 tuổi. Nhưng đã vài năm rồi từ khi chơi bóng tại châu Âu, chân sút này đi phiêu bạt khá nhiều nơi từ nam mỹ đến… Đông Nam Á. Điểm đến gần nhất là Myanmar.
Marcelo Fernandes đã ghi đến 5 bàn cho Yangon United ở vòng sơ loại AFC Champions League và AFC Cup 2016. Đó là một điểm tựa nữa về chân sút đẹp trai và cao to này (cao 1m94).
Ngày 3.1, Marcelo Fernandes đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Sài Gòn United. Không như Patrick Cruz, anh đã theo chân các đồng đội mới bay ra Hải Phòng vào sáng ngày 5.1 để chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải V-League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.