Sài Gòn FC thắng trong biển vàng SLNA, HAGL cầm hòa Hải Phòng

10/07/2016 20:10 GMT+7

Chiều 10.7, sân Thống Nhất đã trở thành màn thị uy của gần vạn fan SLNA vàng rực các khán đài sân Thống Nhất. Tuy nhiên, họ đã phải chứng kiến thầy trò HLV Ngô Quang Trường thua đau phút cuối.

Đang so kè sít sao trên bảng xếp hạng, trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA đã diễn ra căng thẳng và khá cân bằng về cục diện. Xét theo số cơ hội, đội chủ nhà nhỉnh hơn với những pha dứt điểm của Lima.
Ở bên kia sân, SLNA chơi thậ trọng. Bóng được giao khoán cho cặp tiền đạo Baba và đặc biệt là Odat. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong ngày trung vệ Andrew đã chơi chắc chắn và dùng nhiều tiểu xảo.
Trong thế trận nhùng nhằng, trận đấu nóng lên ở phút 85 khi Phi Sơn té ngã trong khu vực cấm địa của Sài Gòn.
Khi Phi Sơn vẫn chưa hết bực bội với trọng tài, bất ngờ ở phút 88 Sài Gòn có bàn thắng. Đó là tình huống tiền đạo vào sân thay người Duy Long có bóng lẻ loi ở khu vực cấm địa SLNA.
Ở góc khá hẹp và bị Ngọc Hải áp sát, anh vẫn nỗ lực tạt bóng vào trong để Lima lặng lẽ lao lên không ai kèm đánh đầu cận thành ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp dù ghi bàn trước do công Samson đã không thể tránh được một thất bại sau 2 bàn thắng của Patityo và Thế Cường của XSKT.Cần Thơ. Lại trắng tay, đội bóng xứ chiêm trũng tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng.
Cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng quyết định của Lima Bạch Dương
Trong khi đó trên sân Pleiku, HAGL đã thủ hòa 1-1 trước đội đầu bảng Hải Phòng. Tiền vệ Ideguchi đã đánh đầu mở tỷ số cho đội bóng phố Núi sau quả phạt của Hồng Duy. Dù chơi mất người, nhưng Hải Phòng sau đó đã có bàn gỡ 1-1 do công Văn Thắng để có 1 điểm rời sân Pleiku.
Trận đấu nhiều bàn thắng nhất ở ngày thi đấu thứ 2 vòng 15 V-League 2016 diễn ra trên sân Thanh Hóa. Cầu thủ 2 đội đã liên tiếp ghi bàn về phía nhau và cùng nhau tạo ra cơn mưa bàn thắng. 
Tiền đạo Claudecir đã có cú hat-trick cho đội khách bằng các bàn thắng ở phút thứ 2, 27' và 58. Trong khi đó FLC Omar (8'), Van Bakel (33'), Sunday (63') cũng liên tiếp lập công cho đội chủ nhà để quân bình tỷ số 3-3.
Samson ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Đồng Tháp Dương Thu
Đến phút 86, từ một tình huống phản công nhanh, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã sút tung nóc lưới thủ môn Thanh Thắng để ấn định chiến thắng 4-3 cho đội khách QNK.Quảng Nam. Đó là tình huống trọng tài không quan sát được tình huống để bóng chạm tay của Diao, trước khi cầu thủ này chuyền bóng cho Thanh Trung ghi bàn.
Tuy nhiên, đến phút 95, Hoàng Thịnh đã kéo lại 1 điểm cho FLC Thanh Hóa bằng cú sút xa. Bóng đi chìm và khiến thủ môn của QNK.Quảng Nam không thể cản phá. Trận đấu đã kéo dài đến phút 100 và kết thúc với tỷ số 4-4.
Kết quả ngày 10.7 vòng 15 V-League 2016
Sài Gòn 1-0 SLNA
Đồng Tháp 1-2 XSKT.Cần Thơ
HAGL 1-1 Hải Phòng
FLC Thanh Hóa 4-4 QNK.Quảng Nam
SLNA đòi 11m, HLV Đức Thắng cho rằng phải phạt Phi Sơn
HLV Đức Thắng cho rằng trọng tài phải phạt ngược Phi Sơn Bạch Dương
Liên quan đến tình huống té ngã của tiền vệ Phi Sơn sau pha va chạm với Văn Ngọ, HLV Quang Trường cho rằng SLNA xứng đáng hưởng quả 11m.
“Trọng tài đứng rất gần tình huống Phi Sơn bị ngã. Đúng là 11m. Trong một trận đấu cân bằng như thế này, quả phạt đền có thể thay đổi trận đấu. Tôi thất vọng về trận đấu này. Đội bóng đã chơi không tốt như các trận qua, nhất là hàng công và tiền vệ. Ngoại binh của tôi đã chơi không tốt, thiếu mạnh mẽ”.
Tuy nhiên, trong phần họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định trọng tài phải phạt Phi Sơn khi đã phạm lỗi với Văn Ngọ trước khi nhận bóng. Ông cho biết: “Trước khi Phi Sơn ngã đã ngăn cản Văn Ngọ nhận bóng. Đúng ra trọng tài phải phạt Phi Sơn trước.
Chúng tôi xác định 1 điểm ở trận này. Ba điểm là tuyệt vời.
Về khán giả, hôm nay tôi cứ tưởng CĐV SLNA cổ vũ cho Sài Gòn. Dù họ ủng hộ cho ai, thì việc có rất đông khán giả trên khán đài sẽ giúp cầu thủ hưng phấn hơn, giúp trận đấu sôi nổi hơn rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.