SHB.Đà Nẵng ‘mong’ trọng tài xem lại quả 11 m của HAGL

22/04/2018 08:48 GMT+7

Thua HAGL khởi nguồn từ quả phạt đền trong hiệp 1, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng 2 đội chơi tốt nhưng hơi ‘cấn nhẹ’ về quyết định đổi 11m của trọng tài.

“Hôm nay, 2 đội đã chơi một trận đấu hay. Đội bóng của chúng tôi đã thi đấu tốt. Tuy nhiên, tôi chỉ mong trọng tài coi lại tình huống SHB.Đà Nẵng bị thổi phạt đền. Vậy thôi!

Nên coi lại tình huống đó. Chắc chắn trong một tích tắc khi 2 đội đang chơi đôi công, bàn thắng đó đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tinh thần của cầu thủ SHB.Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng không nhỏ”, HLV Minh Phương cho biết.
Đó là tình huống Rimario đột phá và xé toang hàng phòng ngự của SHB.Đà Nẵng. Sau một động tác giả, anh qua người hậu vệ SHB.Đà Nẵng và nỗ lực cứu bóng của hậu vệ đã tác động khiến anh té ngã. 
HAGL đã có chiến thắng để chặn đứng chuỗi 2 trận toàn thua Minh Trần
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đứng khá gần ở đấy không suy nghĩ nhiều chỉ tay vào chấm 11m cho HAGL, giúp Công Phượng mở tỷ số ở phút 24, trước khi Minh Vương ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 68 sau cú sút tung nóc lưới thủ môn Văn Hưng.
Dù thua, HLV Minh Phương không trách các học trò: “SHB.Đà Nẵng không có sự chênh lệch nhiều giữa các vị trí. Ai tập tốt sẽ có cơ hội ra sân. Tất cả cầu thủ đều có cơ hội như thế.
Hiện tại đội bóng có nhiều thay đổi, tôi trao cho cầu thủ nhiều cơ hội để ra sân. Lúc nào tôii cũng tạo điều kiện để các em cọ xát và trưởng thành hơn.
Chúng tôi đã chuẩn bị trận đấu này rất là kỹ. Tôi biết thời tiết Pleiku mùa này khó chịu. Chuyện đi ô tô từ Đà Nẵng lên cũng không phải là lý do để đổ thừa. Hôm nay, SHB.Đà Nẵng thua không vì hàng thủ mà vì khả năng phòng ngự của cả đội”.
HLV Dương Minh Ninh: "Tôi nghĩ ở tình huống thổi 11m trọng tài đưa ra tình huống rất đúng chứ không có vấn đề gì hết. Rimario qua người, bị chèn ngã trong vòng 16m50 thì trọng tài thổi phạt đền là chính xác.
Rõ ràng, gặp SHB.Đà Nẵng dù trên sân nhà hay sân đối phương thì họ luôn là đối thủ rất khó chơi, phản công đặc biệt tốt với Merlo. Chúng tôi đã rèn những bài chống phản công và hôm nay hàng thủ đã chơi rất thành công.
Chiến thắng này giải tảo tâm lý cho toàn đội sau 2 trận thua. Tôi cám ơn cầu thủ số 12, những CĐV đã đồng hành và sát cánh cùng đội bóng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.