Thủ môn Đặng Văn Lâm bị hành hung sau thất bại của Hải Phòng

11/09/2017 19:57 GMT+7

* Cựu trợ lý Lê Sỹ Mạnh thừa nhận đã đuổi đánh Văn Lâm Thủ môn CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm bị một trợ lý HLV đe dọa trong phòng và vì lúc chạy ra ngoài để tránh bị đánh, Lâm đã bị ngã đến mức chấn thương.

[VIDEO]: THỦ MÔN ĐẶNG VĂN LÂM BỊ HÀNH HUNG
13 giờ ngày 10.9, trợ lý Lê Sỹ Mạnh không biết có việc gì đã chạy lên phòng của thủ môn Văn Lâm trong tình trạng say xỉn. Trợ lý này đã gọi Lâm và Lâm trả lời: "ơi". Sau đó, khi trông thấy thủ môn này, Mạnh đã xông vào định hành hung. Vì quá hoảng sợ, Lâm chạy ra ngoài, phi xuống cầu thang và bị trượt ngã, lật cổ chân. HLV Trương Việt Hoàng đã báo cáo ngay sự việc cho lãnh đạo đội. Mạnh đã bị sa thải lập tức vì hành vi này.
Thủ môn Đặng Văn Lâm Khả Hòa
Cũng theo lời kể của một người trong đội, mối quan hệ giữa Lâm và ban huấn luyện cũng như các đồng nghiệp ở CLB Hải Phòng rất tốt. Cầu thủ Việt kiều Nga này tính cách rất hiền lành, chăm chỉ, luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Lãnh đạo đội cảm thấy rất buồn, bức xúc khi sự cố không hay xảy ra đang cho tìm hiểu nguồn cơn của sự việc này.
Khi còn khoác áo cầu thủ, Lê Sỹ Mạnh chơi ở vị trí tiền đạo (biệt danh Mạnh “Kanu”), từng khoác áo CLB Thanh Hóa, Hà Nội T&T, Vissai Ninh Bình, QNK Quảng Nam, Xi măng Sài Gòn Xuân Thành; từng được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Năm 2014, Mạnh về đầu quân cho Hải Phòng và năm 2015 giữ chức HLV phó đội bóng này ở tuổi 31.
Sỹ Mạnh Anh Tuấn
Sau sự cố nói trên, Đặng Văn Lâm đã đi từ Hải Phòng ra Hà Nội và gần như không một ai có thể liên lạc được với anh. Bố anh ở Nga cũng đã biết tin này và cho đội Hải Phòng biết, vì quá hoảng loạn nên Lâm đang tạm ở nhà chú ở một con phố thuộc trung tâm Hà Nội. Trên trang cá nhân, anh đã đăng bức ảnh mình bị băng bó ở chân kèm những lời bằng tiếng Anh: Tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi về Việt Nam để chơi bóng, không phải để đánh nhau.
Ở lượt về V-League 2017, vào chiều 9.9, Hải Phòng đã thua Bình Dương trên sân Lạch Tray với tỷ số 0-2. 
Cựu trợ lý Lê Sỹ Mạnh thừa nhận đã đuổi đánh Văn Lâm
Cựu trợ lý CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh khẳng định anh là người đã đuổi đánh Văn Lâm trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.
Theo cựu cầu thủ của đội bóng đất Cảng thì trong thời gian dài vừa qua, Văn Lâm có nhiều dấu hiệu vô lễ với các đàn anh trong đội. "Nó (thủ môn Văn Lâm) "bật" anh Nhiên, rồi Ngọc Thịnh và cả Anh Hùng.
Những lỗi trên sân hoàn toàn không liên quan, vì đó là chuyên môn. Nhưng cách sống của nó có vấn đề, bao nhiêu người của đội có ai quý mến gì nó đâu. Tôi đánh vì thái độ hỗn láo của nó với anh em trong đội", Lê Sỹ Mạnh chia sẻ.
Cũng theo Sỹ Mạnh, thời gian gần đây, khi Văn Lâm được gọi lên tuyển, thủ môn này càng có những hành động gây khó chịu cho anh và các thành viên trong đội.
Việc Văn Lâm và các đồng đội tại CLB Hải Phòng "cơm không lành, canh không ngọt" không phải là chuyện mới xảy ra. Điều này đã diễn ra trong khoảng thời gian dài. Một phần vì cách sống có phần khác biệt do Văn Lâm sinh ra và lớn lên ở phương Tây.
Hồi tháng 8.2016, thủ môn này từng bị các đồng đội đòi đánh ngay trên sân sau trận thua 2-3 trước CLB Cần Thơ tại vòng 23 V-League 2016.
Đăng Trâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.