Thủ môn Đặng Văn Lâm được phép ở lại Hà Nội dưỡng thương

13/09/2017 20:10 GMT+7

Lãnh đạo CLB Hải Phòng cho phép thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Hà Nội dưỡng thương vài ngày rồi sẽ quay lại đội bóng vào tuần sau. Còn HLV tạm quyền Mai Đức Chung cho biết, nếu Lâm bình phục nhanh, anh sẽ được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam.

Ngày 12.9, cựu cầu thủ Lê Sỹ Mạnh, cựu trợ lý CLB Hải Phòng (HP) đã lên trang cá nhân xin lỗi lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ vì những hành vi phản cảm của mình đối với thủ môn Đặng Văn Lâm. Trưa ngày 10.9, Mạnh đã lên phòng thủ môn Việt kiều Nga đe dọa khiến Lâm hoảng sợ, lao xuống cầu thang và trượt ngã nên bị lật cổ chân. Hiện tại, Lâm vẫn chưa quay lại đội bóng mà theo một số báo mạng đưa tin, Lâm sẽ bị phạt vì tội nghỉ tập mà không xin phép.
Tuy nhiên, tối 13.9, lãnh đạo CLB cho biết, hoàn toàn không có chuyện xử phạt Lâm: “Chúng tôi đã cho phép Lâm ở lại nhà chú trên Hà Nội để dưỡng thương và ổn định tâm lý. Chân Lâm đang đau nên sẽ được nghỉ tập vài ngày. Cũng rất may là chấn thương không nghiêm trọng.
Đội Hải Phòng vẫn cần đến Đặng Văn Lâm Khả Hòa
Sự cố vừa xảy ra không có gì là quá nghiêm trọng cả. Chúng tôi cũng đã trao đổi với gia đình Lâm và khẳng định, Lâm sẽ an toàn. Lâm là cầu thủ tốt về chuyên môn và rất ngoan. Chúng tôi vẫn rất cần đến cậu ấy. Tôi đọc báo chí thấy có người phê phán cậu ấy hỗn hào với đàn anh. Điều đó rất khó xảy ra vì Lâm vốn rất ít nói trong sinh hoạt đời thường. Đôi lúc tôi thấy thương Lâm nên đã nói trợ lý thủ môn Đức Cảnh rủ Lâm đi chơi cho đỡ buồn”.
Còn ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nói: “Có nguồn tin Lâm sẽ đặt vé quay về Nga nhưng tôi hy vọng, CLB HP sẽ giải quyết ổn thỏa vụ việc và Lâm vẫn sẽ ở lại Việt Nam. Chuyện xảy ra chỉ là mâu thuẫn cá nhân với nhau và đội Hải Phòng sẽ giải quyết ổn thỏa sớm nhất có thể”. Không khí buổi tập của đội Hải Phòng đã vui vẻ trở lại, cầu thủ không bị tác động về mặt tinh thần sau sự việc hy hữu vừa xảy ra.
Đặng Văn Lâm còn hợp đồng 2 năm với Hải Phòng. Ở trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN ngày 16.9, người bắt thay anh sẽ là thủ môn Văn Phong.
Còn HLV Mai Đức Chung cho hay, nếu Lâm hồi phục nhanh, ông sẽ tiếp tục triệu tập anh vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận lượt về gặp Campuchia vòng loại Asian Cup 2019 vào tháng 10 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.