Trận U.23 Việt Nam - Qatar diễn ra lúc 15 giờ ngày 23.1

21/01/2018 22:12 GMT+7

Sau khi Google đưa U.23 Iraq vào bán kết, đúng ra phải là U.23 Việt Nam, thì đến lượt trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) lại đăng sai giờ trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar.

Theo đó, trang AFC.com đăng lịch đấu U.23 Việt Nam đấu trận bán kết với U.23 Qatar ngày 23.1 lúc 18 giờ 30 (theo giờ VN). Và kéo theo luôn “gã khổng lồ” tìm kiếm Google cũng lại một lần nữa đăng sai lịch đấu vì theo nguồn của AFC.com.

Trang AFC.com lúc đầu đăng sai giờ trận bán kết của U.23 Việt Nam... Chụp màn hình

Trong lúc, trên mạng xã hội Twitter, tài khoản chính thức của AFC lại đăng lịch đấu của U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar ngày 23.1 lúc 15 giờ (theo giờ VN)

Sự cố tiếp nối sự cố, khiến hàng chục ngàn CĐV Việt Nam gần cả ngày 21.1 thắc mắc không biết hỏi ai. Và không biết lịch đấu nào mới đúng.

Giữa lúc đó LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải vào cuộc và ra thông báo chính thức: “Trận bán kết U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar ngày 23.1 diễn ra lúc 15 giờ (giờ VN) trên sân Changzhou Sports Center, thành phố Changzhou (Thường Châu), Trung Quốc”.

Đến chiều 21.1, trang AFC.com đã cập nhật lại chính xác giờ đấu của U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar là 15 giờ (giờ VN) Chụp màn hình

VFF cũng cho biết: “Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC”.

“Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu - địa điểm diễn ra trận bán kết với Qatar. Hiện tại, tinh thần toàn đội rất phấn khởi và hoàn toàn thoải mái, tự tin cho cuộc đối đầu với đại diện hùng mạnh của Tây Á”, thông báo của VFF cho biết thêm.

Ngoài ra, VFF cũng cho biết tình hình của toàn đội U.23 Việt Nam sau trận đấu quả cảm với U.23 Iraq ở tứ kết: “Nhằm giúp các cầu thủ sớm hồi phục thể trạng, HLV Park Hang-seo quyết định dành trọn buổi chiều (21.1) để các cầu thủ hồi phục thông qua sauna, vật lý trị liệu. Các cầu thủ chưa thi đấu ở trận tứ kết với U.23 Iraq được yêu cầu tập bổ trợ tại phòng gym”.

Trang tìm kiếm Google cũng đăng sai giờ thi đấu, nhưng sẽ sớm cập nhật lại cho đúng lúc 15 giờ Chụp màn hình

Ngay sau thông báo của VFF, thì trên trang AFC.com cũng thay đổi lại giờ thi đấu chính thức trận bán kết giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar là 15 giờ (giờ VN, 16 giờ, giờ Trung Quốc), ngày 23.1 tới. Sắp tới, Google cũng phải một lần nữa sửa lại giờ đấu của U.23 Việt Nam cho chính xác.

Quả người hâm mộ Việt Nam chưa bao giờ trải qua các cung bậc tâm lý như lúc này trước hành trình không tưởng của U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á, nên có một vài sự cố như của Google hay AFC, tất cả đều không bực bội gì mấy. Thậm chí có người còn nói vui, có lẽ tất cả đều bị sốc trước chiến tích của U.23 Việt Nam và mãi gần cả ngày sau trận đấu AFC hay Google còn chưa “tỉnh táo lại”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.