Trọng tài 'Collina châu Á' Ahmed Al-Kaf bắt chính trận chung kết U.23 châu Á

27/01/2018 14:03 GMT+7

Theo tin mới nhất LĐBĐ châu Á (AFC) đã chọn trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf bắt chính trận chung kết giải U.23 châu Á giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan.

Tại giải U.23 châu Á năm nay, ông Ahmed Al-Kaf mới bắt chính 1 trận và đó là trận U.23 Việt Nam gặp U.23 Syria (hòa 0-0) ở lượt cuối vòng bảng.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf, sinh năm 1983, là trọng tài FIFA từ năm 2010 và từng điều khiển một số trận đấu tại giải AFC Champions League.

Ông Ahmed Al-Kaf cũng từng tham gia bắt các trận đấu tại giải AFF Cup năm 2014, trong đó “nghiệt ngã” nhất ở trận cuối bảng B ông này bắt chính trận Singapore gặp Malaysia (hòa 1-1 cho đến những phút đá bù giờ) và cho hưởng quả phạt đền đầy tranh cãi giúp tiền đạo Safiq ghi bàn để vượt lên dẫn 2-1 phút 90+3, trước khi 2 phút sau thêm Indra Putra ghi luôn bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Malaysia và giành vé ngoạn mục ngay trên tay Singapore để vào bán kết.

tin liên quan

Trực tiếp TRỰC TIẾP U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan: Cầu thủ mang giày 6 đinh chống... tuyết
U.23 Việt Nam đã có mặt tại sân Thường Châu để chuẩn bị cho trận chung kết. Vì tuyết còn rơi nên BTC chuẩn bị bóng màu vàng để 2 đội thi đấu. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu cầu thủ đi giày 6 đinh để chống trơn trượt >> Trực tiếp U.23 Việt Nam và Uzbekistan đã có mặt tại SVĐ Thường Châu

Ngoài “tì vết” này thì trọng tài Ahmed Al-Kaf được xem khá công tâm ở các trận đấu do mình điều khiển ở giải AFC Champions League nhiều năm nay, và ít để lại điều tiếng gì đáng kể.

Thêm nữa, vị trọng tài Ahmed Al-Kaf có ngoại hình rất giống cựu trọng tài danh tiếng người Ý, ông Pierluigi Collina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.