Vòng 15 V-League 2017: HAGL đại bại tại Cần Thơ

28/06/2017 19:56 GMT+7

Bất ngờ đã xảy ra, khi XSKT.Cần Thơ ở thế bị đánh giá thấp hơn rất nhiều đã có một chiến thắng rất đậm 3-0 trước HAGL để đào sâu cách biệt với Long An vốn chơi rất hay tại sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Cần Thơ

3:0
kết thúc

HAGL

 Nsi (18')
Văn Thành (45'+1)
Việt Phong (56') 
   

Quảng Nam

3:3
kết thúc
 

SLNA 

 Claudecir (55')
Thanh Trung (59')
Hà Minh Tuấn (83')
  Olaha Michael (2')
Văn Đức (42')
Phúc Tịnh (66')
  
 Hải Phòng 3:2
kết thúc
Long An 
Fagan (76')
Đình Bảo (77')
Stevens (88')
  Vũ Em (27')
Tài Lộc (72') 
 Đà Nẵng 2:2
kết thúc
Hà Nội 
Eydison (57')
Đỗ Merlo (68')
  Loris Arnaud (63')
Loris (85') 
 TP.HCM  0:0
kết thúc
Thanh Hóa 
 Bình Dương 1:3
kết thúc
 
Sài Gòn 
Pereira (89')   Ngân Văn Đại (34')
Marcelo (48')
Patrick (81')
 Quảng Ninh 2:1
kết thúc
 
Khánh Hòa 
Dyachenko (30')
Đình Nhơn (90'+2 - phản lưới)
   Zarour (10')
TRỰC TIẾP

TRỰC TIẾP

TRỰC TIẾP

TRỰC TIẾP
 
Trước HAGL được đánh giá cao hơn, XSKT.Cần Thơ trên sân nhà đột nhiên đông khán giả hơn hẳn các trận trước đã nhập cuộc rất tốt. Không chỉ hạn chế được sự liên lạc giữa các cầu thủ tuyến giữa HAGL, chỉ trong 6 phút đầu, XSKT.Cần Thơ đã tạo ra 2 cơ hội rất rõ nét nhưng Quang Tình và Văn Thành đều không thể đánh bại thủ môn Văn Tiến ở thế đối mặt.
Đối sách hợp lý của XSKT.Cần Thơ, khi cho 2 tiền đạo ngoại Nsi và Henry di chuyển rộng làm "chim mồi" đã khiến hàng thủ HAGL bối rối thực sự trong những phút đầu.
May mắn đã không thể đứng mãi bên cạnh HAGL. Sau rất nhiều cơ hội, phút 18 Nsi đánh sập hàng thủ HAGL trong tình huống không bị ai kèm dễ dàng dứt điểm trong khu vực cấm địa, bóng đi “xâu kim” thủ môn Văn Tiến.
Đến phút 45+1, một tình huống thiếu tập trung của HAGL tiếp tục bị trừng phạt bởi đội chủ nhà. Việc rút Đông Triều ra sớm không khiến hàng thủ HAGL tập trung hơn. Ngược lại, họ tiếp tục tạo ra những lỗ hổng còn lớn hơn.
Tiếp tục một tình huống không bị ai kèm trong khu vực cấm địa, lần này tiền vệ Trương Văn Thành đã nhân đôi cách biệt cho XSKT.Cần Thơ.
Tình hình không khả quan hơn cho HAGL trong hiệp thi đấu thứ 2, khi họ phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 55, sau tình huống Việt Phong đặt lòng vào góc xa khiến thủ môn Văn Tiến bị che mắt không thể phản xạ kịp.
Sự hợp lý về chiến thuật, chia cắt tối đa mối liên kết giữa Công Phượng và các vệ tinh xung quanh tiếp tục giúp XSKT.Cần Thơ chơi thăng hoa mà chỉ có sự xuất sắc của Văn Tiến với 2 tình huống cứu nguy liên tiếp mới không khiến HAGL nhận bàn thua thứ 4 ở phút 90.
Nhưng không việc gì phải tiếc, bởi 3 bàn thắng trước HAGL đủ để xứ Tây Đô mở hội. Khoảng cách với Long An (dẫn Hải Phòng 2-0 trước khi thua ngược 2-3) đã là 6 điểm. Sức nóng trụ hạng đã giảm nhiệt rất nhiều!
15 giờ
Đội đầu bảng FLC Thanh Hóa sau chiến thắng ấn tượng trước SHB.Đà Nẵng sẽ hành quân tới sân Thống Nhất để làm khách của CLB TP.HCM. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng FLC Thanh Hóa cũng không thể chủ quan, bởi CLB TP.HCM vừa được bổ sung lực lượng mạnh mẽ, đáng chú ý là ngoài binh Sylva (vừa lập cú đúp vào lưới Long An vòng trước) và sẵn sàng tạo bất ngờ.
Trong loạt trận diễn ra lúc 17 giờ, đáng chú ý nhất có lẽ là chuyến làm khách trên sân Cần Thơ của HAGL. Sân Cần Thơ chính là nơi mà lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... từng lần đầu tiên bước lên bục cao nhất - U.21 quốc tế 2014.
Vừa giành chiến thắng thuyết phục trước B.Bình Dương ở vòng đấu vừa qua, và hơn XSKT.Cần Thơ đến 9 điểm trên BXH, HAGL đang rất thoải mái và tự tin đến đất Tây Đô để đương đầu với đội chủ nhà. Về lực lượng, HAGL có đầy đủ tinh binh, trong khi XSKT.Cần Thơ vẫn thiếu trung vệ đội trưởng Chí Công và tiền đạo Nsi.
HAGL vừa có chiến thắng trước B.Bình Dương Minh Trần
So về sức trẻ, HAGL cũng tỏ ra nhỉnh hơn khi đây mới là trận đấu thứ 2 của họ trong tháng 6. Và càng đá, đội bóng phố Núi càng tỏ ra trưởng thành vượt bậc, đây mới là điều đáng ngại cho đội chủ nhà khi đối đầu với HAGL. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ đã phải đá trận thứ 4 trong vòng 12 ngày (từ 16 - 28.6).
Trận thua Sài Gòn ở vòng đấu trước đã chỉ ra rằng, HLV Vũ Quang Bảo vẫn chưa tìm ra công thức cho đội nhà dù mới lấy về bộ ba Quang Huy, Việt Phong và Hoàng Vissai. Tuy nhiên, XSKT.Cần Thơ vẫn có những lợi thế nhất định khi đối đầu HAGL. Đầu tiên là lợi thế sân nhà, tiếp theo, ở thế bị dồn xuống vực, tinh thần sẽ là thứ vũ khí cực kỳ đáng ngại của XSKT.Cần Thơ trong 90 phút tới đây.
Ở các trận đấu đáng chú ý khác, CLB Hà Nội sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trên sân SHB.Đà Nẵng để tiếp tục nuôi tham vọng vô địch. CLB Hải Phòng có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Long An trên sân nhà.
Ở 2 trận đấu muộn nhất lúc 18h00, Becamex Bình Dương gặp CLB Sài Gòn còn S.Khánh Hòa BVN đến làm khách của CLB Than Quảng Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.