Tuấn Anh và tân binh 'khủng' của HAGL không chắc chào sân Thống Nhất

02/06/2017 20:00 GMT+7

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xác nhận như thế trong buổi HAGL tập làm quen sân Thống Nhất trước thềm trận gặp Sài Gòn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia ngày 3.6.

Sau sự trở lại của Tuấn Anh trong trận U.22 Việt Nam gặp U.20 Argentina, người hâm mộ rất chờ đợi sự tái xuất của anh trong màu áo CLB HAGL.
Trong buổi tập chiều 2.6 trên sân Thống Nhất, Tuấn Anh vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại không khẳng định sẽ sử dụng chàng trai tài hoa này ở trận đấu với Sài Gòn 1 ngày sau.
“Tuấn Anh chưa chắc có đá hay không. Quan điểm của tôi là người đang đạt phong độ tốt nhất sẽ được vào sân. Tuấn Anh cũng không là ngoại lệ.
Đối với HAGL trận đấu nào cũng giống nhau, giải đấu nào cũng vậy chúng tôi sẽ luôn chơi nghiêm túc hết sức mình. Trận gặp Sài Gòn cũng vậy”, ông Tuấn cho biết.

tin liên quan

Tiền vệ Tuấn Anh: Nửa năm chống chọi với 'kẻ thù' từ phòng khám đến phòng gym
Giai đoạn tập trung với đội tuyển U.22 Việt Nam chứng kiến sự thay đổi ấn tượng, ít nhất là chuyển biến tâm lý của Nguyễn Tuấn Anh. Từ một cầu thủ vẫn còn rón rén sau ảnh hưởng chấn thương, ánh mắt lạc quan, phong cách tự tin khiến những người chứng kiến chàng Nhô - biệt danh của Tuấn Anh, cũng khấp khởi mừng thầm.
Như lời ông Tuấn nói, khả năng Tuấn Anh đá chính ở trận gặp Sài Gòn, cũng là dịp đánh dấu sự trở lại sau nhiều tháng điều trị chấn thương là để ngỏ.
Dù vậy, người hâm mộ có quyền hy vọng sẽ được xem tiền vệ tài hoa này ra sân, kể cả từ băng ghế dự bị bởi màn trình diễn trong màu áo U.22 Việt Nam là khá ấn tượng.
Thậm chí, không loại trừ đây là chiêu “tung hỏa mù” của HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước trận gặp người đồng nghiệp trẻ nhưng không hề kém tài Nguyễn Đức Thắng.
Cũng nói thêm trong buổi tập làm quen sân chiều 2.6, cả HAGL (tập trước) lẫn Sài Gòn (tập sau) đều chia đôi đội hình đá 11 người, sau đó 2 HLV đều gom quân lại đá 11m.
Chiếu theo hiệu suất thì các cầu thủ HAGL thực hiện các quả 11m tốt hơn hẳn. HLV Đức Thắng sau đó cũng thừa nhận Sài Gòn tập đá 11 không bằng.
Tân binh người Brazil Motta (28) có chiều cao rất ấn tượng Minh Trần
Không đảm bảo suất đá chính cho Tuấn Anh, HLV Quốc Tuấn cũng có thái độ tương tự về Motta, tân binh cao 1m88 rất được chờ đợi.
Ông Tuấn cho biết: “Thời gian rất ngắn, Motta mới có buổi tập thứ 2 nên chưa thể có đánh giá sâu sát. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên là Motta có kỹ thuật tốt và đặc biệt là chiều cao. Tôi hy vọng sự bổ sung của cậu ấy sẽ giúp HAGL có thành tích tốt hơn ở giai đoạn 2. Chúng tôi không muốn tạo áp lực cho cầu thủ”.
Chờ đợi trận đấu đậm chất kỹ thuật
“Sài Gòn thi đấu tương đối ổn định, có cầu thủ ngoại chất lượng. Nên tôi nghĩ trận đấu ngày 3.6 sẽ đậm chất kỹ thuật”, HLV Quốc Tuấn nhận định. Về phần mình, HLV Đức Thắng của Sài Gòn cho biết ông hy vọng các cầu thủ sẽ thực hiện tốt hơn nếu bước vào loạt đá luân lưu 11m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.