Tuyển futsal Việt Nam đá giao hữu với đội mạnh nhất thế giới

06/05/2016 14:57 GMT+7

Đó là thông tin được Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam đồng thời cũng là trưởng đoàn tuyển futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú chia sẻ bên lề lễ ra mắt trang phục thi đấu mới của CLB do nhà trang phục thi đấu Joma tài trợ.

Đó là thông tin được Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam đồng thời cũng là trưởng đoàn tuyển futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú chia sẻ bên lề lễ ra mắt trang phục thi đấu mới của CLB do nhà trang phục thi đấu Joma tài trợ.

Tuyển futsal Việt Nam sẽ đá giao hữu với tuyển futsal Tây Ban Nha vào giữa tháng 8 - Ảnh: Ngô Nguyễn

Theo lời ông Tú, thì HLV Bruno Garcia Formoso đã lên đường đi Tây Ban Nha vào cuối tháng 4, để triển khai kế hoạch tiền trạm cho đợt tập huấn sắp tới của tuyển futsal Việt Nam.

Dự kiến, tuyển futsal Việt Nam sẽ có đợt tập trung đặc biệt tại nền futsal hàng đầu thế giới vào giữa tháng 8, trước khi từ đó di chuyển sang Colombia dự Futsal World Cup 2016.

“Theo thông tin mới nhất HLV Bruno Garcia báo về thì tuyển futsal Việt Nam sẽ có ít nhất 1 trận giao hữu với tuyển futsal Tây Ban Nha. Bên cạnh đó chắc chắn chúng ta sẽ có thêm những đợt cọ xát khác.

Tây Ban Nha là nền futsal hàng đầu thế giới. Việc có được cơ hội thi đấu với họ sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ Việt Nam”, ông Tú cho biết.

World Cup đã chẳng còn là giấc mơ và vào lúc này ông Tú đang nhận được những niềm vui liên tiếp. Ngày hôm nay, Thái Sơn Nam của ông đã chính thức trở thành CLB futsal đầu tiên tại Việt Nam được một hãng trang phục lớn của thế giới tài trợ.

Những mẫu trang phục mới của Thái Sơn Nam do Joma tài trợ - Ảnh: Ngô Nguyễn

Được biết, Joma là hãng trang phục lớn của châu Âu có trụ sở chính đóng tại Tây Ban Nha hiện đã có chi nhánh ở hơn 80 quốc gia và vừa trở thành nhà tài trợ trang phục cho CLB Swansea ở giải Ngoại hạng Anh.

“Thái Sơn Nam chính thức hoạt động từ năm 2007, năm sau đã là chục năm rồi. Đó là quãng thời gian đặc biệt, cả quá trình phấn đấu của một tập thể. Những nỗ lực đó đã góp công để năm 2016 này, chúng ta hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Vào lúc này đây, Thái Sơn Nam trở thành CLB futsal đầu tiên ở Việt Nam được một hãng trang phục nổi tiếng nước ngoài tài trợ. Tôi tin rằng mỗi cán bộ, mỗi cầu thủ của Thái Sơn Nam sẽ rất tự hào”, ông Tú tự hào.

Được biết, Joma sẽ tài trợ cho CLB Thái Sơn Nam trong hợp đồng tài trợ trang phục (không tài trợ tiền) có thời hạn 1 năm và có điều khoản gia hạn một năm. Ngoài Thái Sơn Nam thì cậu “em” Thái Sơn Bắc cũng sẽ nhận được tài trợ trang phục. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.