Tuyển U.19 Việt Nam và giới phóng viên Đà Nẵng chung tay giúp đồng bào miền Trung

23/10/2016 11:21 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của CLB Bóng đá Phóng viên Thành phố Đà Nẵng (Jfc Danang), các doanh nghiệp đã thể hiện tấm lòng nhân ái với truyền thống 'lá lành đùm lá rách', cùng chung tay đóng góp tiền, hàng hóa… để ủng hộ bà con bị thiệt hại do mưa lũ miền Trung.

Sau khi lắng nghe tâm nguyện và kế hoạch quyên góp của Jfc Danang, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Thông qua các doanh nghiệp của mình và các đối tác, trong thời gian rất ngắn, ông Hiển đã huy động được 3 tỉ đồng (trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Khách sạn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn HANAKA, mỗi doanh nghiệp đóng góp 1 tỉ đồng) để cùng Jfc Danang chia sẻ với đồng bào.
Không riêng gì “bầu” Hiển, nhiều quan chức, HLV, cầu thủ bóng đá cũng nhiệt tình tham gia cuộc vận động của Jfc Danang như Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, HLV Phan Thanh Hùng (Than Quảng Ninh), HLV Hoàng Văn Phúc (QNK Quảng Nam), thủ môn Lê Văn Hưng, trung vệ Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng)…
Đặc biệt, ngay trước trận đấu với chủ nhà Bahrain ở tứ kết giải U.19 châu Á, khi biết nhiều quan chức, HLV, cầu thủ ở quê nhà đã đồng hành cùng Jfc Danang chung tay chia sẻ với đồng bào miền Trung, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ủng hộ số tiền 660 USD.
Thay mặt đồng đội, đội trưởng Trọng Đại tâm sự: "Trong trái tim chúng em luôn có hình ảnh Tổ quốc và người hâm mộ. Cầu thủ U.19 luôn được các thầy dạy dỗ về ý thức màu cờ sắc áo, tinh thần yêu nước. Chúng em sẽ tiếp tục thi đấu cống hiến, dành kết quả tốt để tri ân người hâm mộ".
Tính đến tối 22.10, tổng số tiền CLB Bóng đá Phóng viên TP Đà Nẵng đã huy động được hơn 3,1 tỉ đồng, 20 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác. Dự kiến trong những ngày tới, đại diện CLB sẽ ra Quảng Bình, Hà Tĩnh để trực tiếp trao tặng cho bà con vùng bị mưa lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.