Tuyển U.20 Việt Nam có 100 vali đi du đấu

13/04/2017 14:52 GMT+7

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, đúng vào ngày đội tuyển U.20 Việt Nam lên đường đi Đức tập huấn chuẩn bi cho vòng chung kết U.20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, (16.4), VFF sẽ tiếp nhận 100 chiếc vali từ Công ty TNHH Sakos để trang bị cho hơn 30 thành viên của đội tuyển.

Theo ông Hoài Anh, sản phẩm dành tặng cho đội tuyển U.20 Việt Nam là một trong những dòng vali cao cấp nhất của Công ty Sakos. Vali được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, sang trọng và cực kỳ chắc chắn cùng với khóa TSA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của toàn đội tuyển. Bên cạnh đó, bánh xe cao cấp nhập khẩu có khả năng xoay 360 độ và lướt êm ái, giúp các cầu thủ nhẹ nhàng hơn khi di chuyển. Với tên gọi Victory, sản phẩm này như muốn gửi lời chúc đến đội tuyển U.20 sẽ có những chiến thắng vẻ vang trên đấu trường quốc tế, đó cũng chính là niềm mong mỏi của cổ động viên Việt Nam.
Ông Lê Phụng Hào - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sakos chia sẻ: “Những thành công mà đội tuyển bóng đá U.20 Việt Nam đạt được trong năm 2016, đặc biệt là kỳ tích vào vòng chung kết U.20 World Cup Hàn Quốc 2017 đã khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà nức lòng. Hòa chung niềm vui đó, Sakos muốn được chung tay tiếp sức với đội tuyển U.20. Hy vọng đội sẽ tiếp nối những thành quả trong thời gian qua để thoả mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

tin liên quan

'U.20 Việt Nam đối mặt với vô vàn khó khăn'
HLV trưởng U.20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn nói rằng ông không có thói quen than vãn, nhưng ông không kìm được tiếng thở dài khi nghe lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đồng ý cho Hà Đức Chinh về thi đấu cho Đà Nẵng ở trận gặp Cần Thơ vào ngày 15.4.
HLV trưởng đội tuyển U.20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết, trước sự tin yêu và kỳ vọng lớn này của người hâm mộ, toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt để không phụ lòng mong đợi này. Ông Tuấn cũng cho biết đến giờ thể lực, đội hình của toàn đội đã ổn. Trong 2 tuần tại Đức được cọ xát với các đội mạnh hơn sẽ giúp toàn đội tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc. Quan trọng hơn, thời tiết mát mẻ ở châu Âu sẽ giúp đội phấn chấn tinh thần và tập trung cho sự trui rèn thật tốt, định hình lối chơi và bộ khung cho chắc chắn, tăng hiệu quả dứt điểm và tổ chức phòng thủ phản công...
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn dự kiến cũng sẽ có mặt ở Đức để trao đổi về kế hoạch hợp tác với Phó chủ tịch LĐBĐ Đức việc trao đổi giao lưu bóng đá giữa 2 bên trong thời gian tới, cụ thể một số CLB của Đức cử đội mạnh hoặc đội trẻ sang Việt Nam thi đấu và ngược lại một số đội tuyển Việt Nam sang Đức tập huấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.