Tuyển Việt Nam: Công Phượng và Văn Toàn bị cảm nắng

22/11/2016 20:35 GMT+7

Thời tiết gay gắt tại Yangon khiến vài cầu thủ ở đội tuyển bị cảm nhẹ. Tuy nhiên, tình hình không nghiêm trọng đến mức có thể ảnh hưởng kết quả thi đấu.

“Trời nắng nóng gay gắt thế này, vào phòng ở khách sạn thì bật máy lạnh suốt ngày. Nóng lạnh "đánh nhau" khiến vài cầu thủ bị cảm mạo. Nhưng cũng chỉ là hắt hơi sổ mũi thôi. Không đến mức nghiêm trọng”, một thành viên trong đội chia sẻ.
Danh sách những cầu thủ bị cảm có thể kể tên Văn Toàn, Công Phượng, Thành Lương, Trọng Hoàng… Từ già đến trẻ. Điểm chung đều là những nhân tố quan trọng.
Riêng Thành Lương đã bị cảm cúm từ trước khi bay sang Yangon. Hình ảnh anh mặc áo khoác kín mít và đi đâu cũng kè kè theo áo khoác đã trở nên quen thuộc.
Theo chia sẻ của bác sĩ đội tuyển thì tình hình vẫn trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên, điều này cũng gióng lên cảnh báo về sự khắc nghiệt của thời tiết tại Yangon những ngày qua.
Tuyển Việt Nam tập làm quen cái nắng 15 giờ tại Myanmar Khả Hòa
Đặc biệt với vài cầu thủ trẻ chưa đủ kinh nghiệm rất dễ bị cảm do uống nước hoặc suốt ngày vùi, ngủ trong phòng để nhiệt độ quá thấp rất dễ bị cảm cúm.
Quay trở lại đội tuyển, sau phiên tập mở ngày 21.11, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục tập kín. Những cầu thủ đang bị cảm mạo như Công Phượng, Văn Toàn, Thành Lương, Trọng Hoàng… đều ra sân và tập luyện bình thường.
Thành Lương và Sầm Ngọc Đức tập luyện bình thường Khả Hòa
Riêng đội trưởng Công Vinh hôm nay đã phải viện tới áo khoác để che lại phần tay do nắng quá. Một người bạn đã tiếp tế cho anh bằng một lọ kem dưỡng da truyền thống Thanakha của người Myanmar.
Chấn thương của Tiến Dũng vào ngày 21.11 đã bình phục khá nhanh. Rất may anh không bị nặng sau khi bị một đồng đội giẫm phải. Chiều 22.11, Tiến Dũng vui vẻ ra sân mà không cần băng tay.
Công Phượng tích cực trong buổi tập chiều 22.11 Khả Hòa
Một thương binh nhẹ hôm trước là Văn Toàn cũng hoàn toàn khỏe mạnh. Hậu vệ Sầm Ngọc Đức, người đang hơi đau một chút ở cổ chân cũng không gặp vấn đề gì. Có thể nói, ngoại trừ một chút cảm mạo thì đội tuyển đang ở trạng thái sức khỏe tốt. Tất cả sẵn sàng bất kỳ khi nào HLV Hữu Thắng cần.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia - thuộc bảng B AFF Cup 2016, diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 23.11 (giờ VN), thethao.thanhnien.vn sẽ tường thuật trực tiếp bên lề, lẫn trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.