Tuyển Việt Nam: Công Vinh, Ngọc Hải, Huy Toàn đã chạy lại được

23/10/2016 21:04 GMT+7

Những thương binh của tuyển Việt Nam như Công Vinh, Quế Ngọc Hải, Huy Toàn… sau nửa ngày shopping tại Seoul chiều hôm trước đều chạy trọn 40 phút liên tục sáng 23.10.

Đây là lần thứ 2 HLV Nguyễn Hữu Thắng thông qua trợ lý thể lực Martin Forkel cho cả đội thực hiện chạy tự do 40 phút với yêu cầu bảo đảm nhịp tim luôn nằm trong quãng quy định phù hợp với mỗi cầu thủ.
Đáng chú ý là đội tuyển không có ai phải ngồi ngoài. Đội trưởng Công Vinh với chấn thương bánh chè gối đã vắng mặt ở trận gặp FC Seoul đã vào sân và chạy trọn 40 phút.
Tiền vệ Võ Huy Toàn vào sân ở hiệp 2 trận thắng FC Seoul đã sớm bị thay ra sau một pha va chạm khá mạnh của đối thủ. Sáng nay, anh cũng đã vào sân chạy bình thường.
Đáng chú ý nhất là trường hợp Quế Ngọc Hải. Sau 18 ngày dưỡng thương từ trận gặp CHDCND Triều Tiên, trung vệ SLNA đã có thể nuốt trọn 40 phút chạy liên tục theo yêu cầu của chuyên gia thể lực Martin Forkel.
Trước khi lên đường đi Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng dự đoán Hải sẽ cần 1 tuần hồi phục để tập lại bình thường. Với tiến triển này, Ngọc Hải được kỳ vọng có thể ra sân trong 2 trận giao hữu còn lại của tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với FC Seoul Anh Tuấn
Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội Jeonju University ngày 25.10. Sau khi gặp đội hình B của FC Seoul ở trận đầu tiên, Jeonju University hứa hẹn sẽ là “quân xanh” nặng ký hơn.
Đối thủ cuối cùng của chúng ta, dưới sự giới thiệu của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ là FC Pocheon - CLB vừa đăng quang tại giải K3 League (Giải đấu không chuyên tại Hàn Quốc, tương đương hạng Ba ở Việt Nam). Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.