Tuyển Việt Nam đầy ắp tiếng cười tại Myanmar

15/11/2016 21:27 GMT+7

Đầy ắp tiếng cười và tràn đầy niềm lạc quan là không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Myanmar vào chiều muộn 15.11 - mở đầu cho chiến dịch chinh phục cúp vàng AFF Cup 2016.

Đầy ắp tiếng cười và tràn đầy niềm lạc quan là không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Myanmar vào chiều muộn 15.11 – mở đầu cho chiến dịch chinh phục cúp vàng AFF Cup 2016.
Buổi tập diễn ra trong vòng một tiếng đồng hồ (từ 17 giờ đến 18 giờ) trên SVĐ Aung Sang, nằm cách khách sạn của đội tuyển khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus.
Do đội tuyển mới đặt chân sang Yangon và cũng chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chỉ đưa ra các bài tập mang tính thư giãn, giúp các cầu thủ lấy lại sự hưng phấn và giải tỏa sức ỳ. Ai nấy đều khá phấn chấn dù chặng đường trước mắt đầy chông gai thử thách. Công Phượng còn đùa tếu táo với các đồng đội là bao nhiêu khó khăn, Việt Nam “cân” hết mà không ngán ngại bất kỳ trở ngại nào cả. Đội trưởng Công Vinh có vẻ đăm chiêu, nhất là khi bị “đối thủ” Trọng Hoàng bám sát như hình với bóng.
Nụ cười đáng yêu của Công Phượng Ngọc Linh
Ở ngày tập đầu tiên này, Tuấn Anh không ra sân vì anh được BHL cho phép nghỉ hồi phục tại khách sạn. Tuấn Anh đang chạy đua với thời gian vì chấn thương của anh chưa khỏi hẳn.
Sau buổi tập, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đồng ý cử thủ thành Tuấn Linh trả lời phỏng vấn báo chí. Tuấn Linh cho biết cảm nhận ngày đầu tiên tại Yangon là khá dễ chịu. Khách sạn tiện nghi, thoáng mát, đồ ăn dễ ăn và khá hợp khẩu vị. Hiện tại Linh và các đồng đội đều háo hức chờ đợi AFF Cup 2016.
Dưới đây là chùm ảnh về buổi tập nhẹ của đội tuyển Việt Nam trong ngày 15.11
Đội trưởng Công Vinh miệt mài tập luyện Ngọc Linh
HLV Hữu Thắng phô diễn tài nghệ Ngọc Linh
Xuân Trường không chấn thương nhưng đầu gối vẫn quấn băng trắng để hỗ trợ phục hồi cơ Ngọc Linh
Các cầu thủ đang chơi...bóng ném Ngọc Linh
Hoàng Thịnh (giữa) và các đồng đội rất hưng phấn cho cuộc đua lớn Ngọc Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.