Tuyển Việt Nam: HLV Hữu Thắng vui vẻ khen sân Wunna Theikdi

25/11/2016 21:25 GMT+7

Sau một ngày nghỉ ngơi, Ngô Hoàng Thịnh và Phạm Thành Lương đã vui vẻ tập luyện trở tái hòa nhập cùng đội tuyển trong buổi làm quen sân Wunna Theikdi, Nay Pyi Taw.

Hoàng Thịnh và Thành Lương đã bị đau nhẹ sau trận thắng Malaysia 1-0. Đó là lý do HLV Nguyễn Hữu Thắng cho cả 2 được nghỉ trong buổi tập nhẹ hồi phục trong khuôn viên khách sạn Lake Garden sau khi đến Nay Pyi Taw.
Sau một ngày nghỉ ngơi, những vết đau của 2 cầu thủ này vơi nhiều. Đến lúc này, trước thềm trận đấu với Campuchia, HLV Hữu Thắng đang có trong tay đội hình mạnh nhất. Toàn bộ 23 cầu thủ đều lành lặn, mạnh khỏe.
Đây là tin tốt lành cho HLV Hữu Thắng. Trên sân tập, các cầu thủ đều rất tập trung. Bầu không khí vui vẻ nhưng rất trật tự đó giúp ông Thắng hài lòng ra mặt. Ông vui vẻ trò chuyện nhanh với một vài phóng viên, khen kết cấu sân Wunna Theikdi trước khi theo dõi các học trò tập luyện.
Bảng B đang dần khép lại một cách thuận lợi. Chỉ cần một chiến thắng nữa trước Campuchia, chúng ta sẽ tập trung vào chuyến làm khách đầu tiên ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016.
Hình ảnh buổi tập làm quen sân Wunna Theikdi
Các cầu thủ chuẩn bị bước vào buổi tập làm quen sân Wunna Theikdi Khả Hòa
Hoàng Thịnh đi cùng Phi Sơn, trong khi Công Phượng đi trước chuẩn bị vào sân
Đội bóng tranh thủ làm nóng trước khi đợi đúng 16 giờ 45 (giờ Yangon) để bước vào buổi tập như BTC quy định
Có thể thấy nụ cười khắp nơi
HLV Hữu Thắng đang có trong tay đầy đủ lực lượng
Điều này sẽ giúp ông rộng đường tính cho giai đoạn sắp tới
Hôm nay, tuyển Việt Nam tập kín để rèn đấu pháp, chuẩn bị cho trận gặp Campuchia vào lúc 18 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 26.11
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.