Tuyển Việt Nam hủy 2 trận giao hữu với Indonesia

20/09/2016 08:30 GMT+7

Thay vì có 2 trận giao hữu theo 2 lượt đi và về với Indonesia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tính toán để ‘bù’ lại cho đội tuyển một trận giao hữu khác dự kiến vào ngày 9.11.

Ngày 24.9 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng tập trung tại TP.HCM. Sau đó, chúng ta sẽ thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 6.10 trên sân Thống Nhất.
Theo lịch sơ bộ, sau đó đội sẽ bay sang Jakarta để có trận giao hữu với tuyển Indonesia vòa ngày 14.10. Đáp lại, đội tuyển quốc gia nước này sẽ bay sang Việt Nam để đá trận lượt về dự kiến vào ngày 9.11.
Tuy nhiên, những đột biến từ phía Indonesia đã khiến kế hoạch này phải đổ bể vào phút chót. Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục tập trung tại TP.HCM sau trận gặp CHDCND Triều Tiên, trước khi bay sang tập huấn tại Seoul, Hàn Quốc.
Theo thông tin từ VFF, chúng ta đang nhắm đến các CLB K-League 2 làm đối thủ “quân xanh” cho 3 trận giao hữu của đội tuyển trong gần 2 tuần tập huấn ở xứ sở kim chi.
Đây là những trận cọ xát rất đáng kỳ vọng bởi với đẳng cấp hàng đầu của châu lục như Hàn Quốc hay Nhật Bản, thì những đội bóng hạng 2 của họ (tương đương hạng Nhất ở Việt Nam - NV) hoàn toàn đủ mạnh để gây khó dễ cho đội tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập huấn quan trọng tại Hàn Quốc Ngọc Linh
Việc cọ xát với các đối thủ mạnh cả về chuyên môn lẫn thể lực, ở môi trường mới mẻ như Hàn Quốc sẽ là rất cần thiết để HLV Nguyễn Hữu Thắng rà soát lại đội hình lẫn lối chơi.
Sau khi kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng kéo dài trong 10 ngày tại Hà Nội.
Hiện VFF đang gấp rút gửi giấy mời đến các quốc gia thân hữu để thiết kế 2 trận giao hữu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào các ngày 2 và 9.11, trước khi thầy trò HLV Hữu Thắng chính thức bước vào AFF Cup 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.