U.15 Quốc gia: An Giang hạ Viettel vào bán kết, HAGL quật ngã TP.HCM

25/08/2016 21:30 GMT+7

An Giang bất ngờ quật ngã nhà đương kim vô địch Viettel để sớm vào bán kết, trong khi cú đúp của Hoàng Tú giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên tại giải U.15 quốc gia 2016 tại Long Xuyên, An Giang.

Sau khi cầm hòa Viettel với 1 quả penalty bị bỏ lỡ ở ngày ra quân, HAGL đứng trước cơ hội có 3 điểm đầu tiên khi gặp TP.HCM ở lượt đấu thứ 2.
Bị thua ngược ở trận mở màn, TP.HCM của HLV Xuân Trúc buộc phải dâng cao tìm bàn thắng để giữ quyền chủ động trước loạt đấu cuối. Nắm bắt tâm thế này, HAGL đã chủ động chơi chậm chắc để nhử đối thủ dâng cao.
Sau hiệp 1 giằng co không bàn thắng, TP.HCM nỗ lực tấn công mạnh mẽ hơn ở hiệp 2. Tuy nhiên, hàng thủ HAGL từng khóa chặt các chân sút của Viettel đã tiếp tục chơi tập trung.
Khác với các đàn anh U.17, HAGL đến với giải U.15 quốc gia với 6 gương mặt của Học viện HAGL Arsenal JMG gồm thủ môn Thiện Phúc, hậu vệ Văn Dũng, tiền vệ Văn Long, Hữu Phước và tiền đạo Hoàng Tú.
Trong đó Hoàng Tú, Hữu Phước và Đình Lâm đá chính trước TP.HCM.
Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM diễn ra khá chặt chẽ Minh Trần
Trong hiệp 2, sự mạo hiểm của TP.HCM đã giúp những cơ hội bắt đầu xuất hiện ở 2 đầu khung thành. Nhưng phải đến phút 77, Hoàng Tú đã có pha di chuyển thông minh phá bẫy việt vị để thoát xuống dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số cho HAGL.
Sau bàn thắng này, HAGL chơi càng hưng phấn và liên tục dồn ép TP.HCM và Hoàng Tú có bàn thắng thứ 2 để nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi.
Đã có 3 bàn thắng ghi ở những phút cuối Minh Trần
Những phút cuối, trong thế không còn gì để mất, TP.HCM tràn lên tìm bàn gỡ. Nỗ lực muộn màng đó chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 80+2 do công Trung Thành.
Với chiến thắng 2-1 này, HAGL đang tạm xếp thứ 2 ở bảng A và rộng cửa vào bán kết khi ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Viettel đang khủng hoảng.
Vượt qua vòng bảng, U.15 An Giang mừng như vô địch Minh Trần
An Giang đang là hiện tượng. Sau cuộc lội ngược dòng ngày khai mạc, các chàng trai của đội chủ nhà đã bất ngờ quật ngã đương kim vô địch Viettel để hiên ngang sớm vào bán kết.
Người hùng của An Giang là Hữu Nhiều, với bàn thắng khi giờ thi đấu chính thức chỉ còn 1 phút (mỗi hiệp 40 phút). Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp An Giang có 6 điểm, chắc suất vào bán kết trong khi Viettel đang ở thế “chỉ mành treo chuông”.
Kết quả lượt 2 bảng A
HAGL 2-1 TP.HCM
An Giang 1-0 Viettel
Lịch thi đấu ngày 26.8
15 giờ: CAND - S.Khánh Hòa
17 giờ 15: SLNA - PVF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.