U.19 Hà Nội và Sông Lam Nghệ An thắng tuyệt đối

18/01/2018 21:15 GMT+7

Vòng loại lượt đi giải bóng đá U.19 quốc gia 2018 đã khép lại chiều nay với cục diện gần như ngã ngũ ở bảng A, B nhưng lại đầy gay cấn ở 2 bảng C, D.

Dù còn 5 trận lượt về nhưng 99% Hà Nội và Sông Lam Nghệ An lọt vào vòng chung kết. Lý do cả 2 đã cùng có 5 trận thắng tuyệt đối không chỉ dẫn đầu 2 bảng A, B mà còn bỏ xa nhóm phía sau. Gần như không đội nào có thể bắt kịp chứ đừng nói đến việc lật đổ ngôi đầu của 2 đội này.
Thành công của Hà Nội là sự đầu tư lớp lang có hệ thống từ nhiều năm qua, luôn đá trên chân các đội khác như chiều nay thắng Quảng Ninh 4-1 do Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Tuấn Anh, Thái Khắc Huy Hoàng ghi. Còn SLNA vượt qua Quảng Nam 2-1 với đội hình từng vào bán kết U.21 rất trẻ trung và mạnh mẽ.
Các kết quả còn lại ở bảng này là Viettel thắng Công an nhân dân 2-0 và PVF thắng Nam Định 2-1 và Hà Tĩnh hòa Đà Nẵng 2-2.
B.Bình Dương (áo xanh) ăn mừng chiến thắng trước Đồng Tháp Khả Hòa
Tuy nhiên ở bảng C và D mọi chuyện còn rất gay go. Trong nỗ lực rượt đuổi tranh chấp vé đầu, chủ nhà bảng D Becamex Bình Dương đã thắng Đồng Tháp 1-0 để có 10 điểm sống lại hy vọng giành suất. Đây là trận chơi hay của đội bóng trẻ đất Thủ bị các mũi tấn công của Đồng Tháp và phản công khá tốt. Trong khi đó, ngôi đầu của Đồng Tháp cũng bị đe dọa khi Đồng Nai thắng Tây Ninh 2-1 đã vươn lên bằng 12 điểm. Trận còn lại Long An thua Cần Thơ 0-1.
HAGL thắng đậm Khánh Hòa Minh Trần
Tại bảng C trên sân Pleiku, TP.HCM hòa Đak Lak 0-0 và HAGL thắng Khánh Hòa 3-0 khiến cục diện bảng này cũng gay go khi TP.HCM 8 điểm còn HAGL và Đak Lak cùng 7 điểm. Chắc chắn ở lượt về môi chuyện sẽ còn đảo lộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.