U.19 Việt Nam tạm gác bóng đá, ra thăm đảo yến

07/08/2016 19:51 GMT+7

Sau một tuần tập luyện tích cực, tuyển U.19 Việt Nam đã được tưởng thưởng bằng một ngày nghỉ, nơi HLV Hoàng Anh Tuấn khao cả đoàn chuyến picnic thú vị tại đảo yến.

[VIDEO] TUYỂN U.19 VIỆT NAM RA THĂM ĐẢO YẾN ĐÔNG TẰM
Địa điểm được HLV Hoàng Anh Tuấn chọn là khu du lịch sinh thái trên đảo yến Đông Tằm. Đây là một hòn đảo đẹp có tiếng tại Nha Trang được quản lý bởi công ty yến sao Khánh Hòa vừa khai trương trong năm 2015.
Không khó để nhận ra vẻ háo hức của các cầu thủ trẻ, nhất là những thành viên lần đầu tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi ở hòn đảo nằm giữa vịnh Nha Trang. Thực tế, có rất nhiều cầu thủ đã mong đợi ngày này từ khi nhận lệnh tập trung ở phố Biển.
Sau 1 tuần tập nặng và nhất là trận đấu tập nội bộ ngày 6.8, các cầu thủ đều đã được xả hơi bằng ca nô cao tốc, tung tăng tắm trong làn nước trong xanh mát lạnh. Lẽ dĩ nhiên, không thể không có những món hải sản tươi sống đầy bồ dưỡng ngập chân răng.
Riêng đối với 2 chuyên gia ngoại là Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede và HLV thể lực Martin Forkel, thì đây là dịp rất đặc biệt. Cùng vừa đặt chân đến Việt Nam, một ngày nghỉ dưỡng ở môi trường nhiệt đới là trải nghiệm hết sức thú vị.
Ngày nghỉ như thế này, nhất là trải nghiệm du lịch thú vị tại đảo yến Đông Tằm sẽ là liệu pháp tâm lý cần thiết, giúp U.19 Việt Nam "đổi gió" để nạp năng lượng chuẩn bị cho 1 tuần còn lại ở Nha Trang sẽ tập nặng hơn nữa.
Hình ảnh chuyến picnic trên đảo Đông Tằm của U.19 Việt Nam
Các cầu thủ hí hửng trên tàu chở ra đảo yến Đông Tằm Facebook nhân vật
Các cầu thủ hào hứng với các trò chơi dưới nước Facebook nhân vật
Mâm hải sản tươi sống đầy hấp dẫn Facebook nhân vật
Hình ảnh toàn bộ đội bóng U.19 Việt Nam được HLV Hoàng Anh Tuấn đăng lên mạng Facebook nhân vật
Sau ngày nghỉ 7.8, toàn đội U.19 Việt Nam sẽ bước vào tuần tập luyện mới khắc nghiệt hơn Facebook nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.