U.20 futsal Việt Nam bị Indonesia chia điểm tại giải châu Á 2017

Chiều qua, đội U.20 futsal Việt Nam (VN) đã thực sự gặp khó khăn trước U.20 Indonesia tại bảng B giải U.20 futsal châu Á 2017 tranh tại Thái Lan.

Đánh giá đây là đối thủ trực tiếp tranh vé vào tứ kết (Indonesia đã thắng Tajikistan 5-3 và Đài Bắc Trung Hoa 6-2) nên U.20 VN nhập cuộc thận trọng, chủ động chơi áp sát từ đầu không cho đội bạn khoảng cách để phối hợp. Nhờ vậy, dù nhiều cầu thủ Indonesia có kỹ thuật cá nhân tốt nhưng các đợt tấn công của đội bạn đều bị phong tỏa bởi lối đá chắc chắn và sự ra vào hợp lý của thủ môn Hồ Văn Ý.

Khi trận đấu đang giằng co đến phút 34 thì bất ngờ U.20 VN có bàn mở tỷ số do Dương Ngọc Linh ghi. Tưởng chừng chiến thắng đã thuộc về U.20 VN và cánh cửa tứ kết đã mở thì một thoáng mất tập trung của các cầu thủ VN đã để cho đội bạn gỡ hòa 1-1, khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 5 giây.

Nhận xét sau trận, HLV Hector Souto cho biết U.20 VN chơi trận này rất tốt nhưng vài vị trí vẫn còn mắc căn bệnh cố hữu, đó là khi dẫn bàn gần cuối trận hay co về bảo vệ tỷ số. Chính điều này đã giúp đối thủ dồn toàn lực phản công và tận dụng sự lơ là trong phòng thủ của chúng ta để ghi bàn. Với kết quả trên, U.20 VN có 4 điểm và vẫn phải chờ trận Nhật Bản đá với Indonesia để tính toán có vào được tứ kết hay không.
17 giờ hôm nay U.20 VN sẽ gặp đội U20 Đài Bắc Trung Hoa, đội đã thua cả 2 trận đầu trước Nhật Bản 0-4 và Indonesia 2-6, nên một chiến thắng sẽ là động lực tinh thần cho toàn đội bước vào trận quyết định cuối cùng với Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.