U.20 Việt Nam chốt danh sách sơ bộ dự World Cup: Thanh Hậu, Tiến Anh bị loại

07/05/2017 13:08 GMT+7

Chấn thương bất ngờ vào phút cuối khiến Phan Thanh Hậu là một trong 2 cầu thủ bị loại. Người còn lại là Trương Tiến Anh và ‘bom tấn’ nổ vào phút cuối ở tuyển U.20 Việt Nam là việc Nguyễn Trọng Đại mất băng đội trưởng.

Như Thanh Niên đã đưa, Thanh Hậu bị tái phát chấn thương giãn dây chằng gối vào phút cuối. Từ chỗ rộng đường đá chính, tiền vệ trẻ của HAGL ngậm ngùi 99% sẽ phải ngồi ngoài tại World Cup ở Hàn Quốc.
Không bất ngờ khi cái tên còn lại là tiền vệ Tiến Anh của Viettel khi anh thuộc diện “của để dành”, vẫn còn khá non so với các đồng đội.
Chấn thương trước đó của Thái Quý và Tiến Dụng khiến U.23 Việt Nam sớm gút 23 tuyển thủ sẽ đi Hàn Quốc. Nói Thanh Hậu và Tiến Anh chỉ còn 1% cơ hội là bởi họ sẽ đi Hàn Quốc cùng đội, trước khi U.20 Việt Nam chốt lần cuối danh sách cho trận gặp New Zealand ngày 22.5.

tin liên quan

U.20 Việt Nam: Thêm Thanh Hậu tái phát chấn thương

Chấn thương bất ngờ nơi gối trái của tiền vệ Thanh Hậu khiến tình thế tại tuyển U.20 Việt Nam nghịch đảo bất ngờ, còn HLV Hoàng Anh Tuấn thì muốn bạc tóc thêm lần nữa trước thềm World Cup.

Theo quy định, U.20 World Cup cho phép các đội thay đổi người trong danh sách sơ bộ nếu xuất hiện chấn thương trước trận mở màn.
Cơ hội của Thanh Hậu và đặc biệt là Tiến Anh sẽ nằm ở chỗ khi có một chấn thương ngoài ý muốn xuất hiện vào những ngày cuối cùng trước giờ bóng lăn tại Hàn Quốc.
Bất ngờ nằm ở Trọng Đại. Cựu đội trưởng U.19 Việt Nam đã chơi rất hay và góp công lớn vào thành tích đoạt vé dự World Cup. Tuy nhiên, chấn thương liên tiếp khiến Đại phải vật lộn một thời gian dài.
Phong độ đi xuống khiến Trọng Đại chưa thể có trận đấu nào trong màu áo U.20 Việt Nam thời gian qua.
Trọng Đại (trái) mất băng đội trưởng U.20 Việt Nam Bá Duy
Trong khi đó, Quang Hải đang tiến bộ thần tốc. Tầm ảnh hưởng của anh ngày càng lớn tại U.20 Việt Nam. Không chỉ là về mặt chuyên môn qua các bàn thắng hay đường chuyền đẹp mắt, mà còn ở tác phong sinh hoạt, tập luyện cầu tiến, mẫu mực của Quang Hải.
Quang Hải sẽ là đội trưởng của U.20 Việt Nam tại World Cup tới. Các thành viên ban cán sự còn lại là đội phó Hoàng Nam, Tấn Tài và Tiến Dũng.
Vào 16 giờ chiều nay, Thái Quý sẽ bay vào TP.HCM để nghỉ ngơi và điều trị chấn thương. Sáng 8.5, 23 cầu thủ và BHL U.20 Việt Nam sẽ Nam tiến, hướng đến trận giao hữu báo cáo với U.20 Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.