U.20 Việt Nam được chăm sóc tận răng tại Hàn Quốc

12/05/2017 14:31 GMT+7

Hành trình tuyển U.20 Việt Nam di chuyển từ Incheon đến Mokpo dài gần 300 km đã được tiết kiệm hẳn 1 giờ đồng hồ nhờ sự tận tình hỗ trợ của nước chủ nhà World Cup U.20 - Hàn Quốc.

Trước đó, ngay sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế tại Incheon lúc 4 giờ 20 sáng, 12.5 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã cảm nhận được hơi thở World Cup.
Dù có mặt sớm và phải đến ngày 20.5 mới chính thức hưởng các chế độ hỗ trợ của World Cup (di chuyển, khách sạn, ăn ở, tập luyện…), nhưng từ hơn 10 ngày trước trận mở màn gặp New Zealand, tuyển U.20 Việt Nam đã được Hàn Quốc bố trí một quầy làm thủ tục riêng.
Nhờ vậy nên hàng đống lỉnh kỉnh hành lý được thông qua rất nhanh, giúp toàn đội tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi trong cái ngái ngủ. 

tin liên quan

'Argentina giúp U.20 Việt Nam nhìn rõ bản thân mình’
Khoảng cách với đội từng 6 lần vô địch World Cup là quá rõ, và HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết chính những trận đấu với đối thủ tầm cỡ như U.20 Argentina là điều mà U.20 Việt Nam rất cần.
Rời sân bay Incheon, đoàn cảnh sát hộ tống mở đường cho xe buýt chở đội đến tận Mokpo khiến hành trình rút ngắn chỉ còn 4 tiếng đồng hồ (có nghỉ giữa đường lót dạ với món mì Hàn Quốc nổi tiếng), thay vì hơn 5 tiếng như mọi khi.
Từ lúc có mặt tại Hàn Quốc, tuyển Việt Nam sẽ ăn tập tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo từ nay đến ngày 20.5, thời điểm bắt đầu được hưởng chế độ đãi ngộ của thành viên dự World Cup.
Đây là trung tâm bóng đá hiện đại được xây dựng vào năm 2009, với trang thiết bị rất đầy đủ bao gồm 6 sân bóng, trong đó có 2 sân cỏ tự nhiên và 3 sân cỏ nhân tạo cùng một sân bóng dành cho thanh thiếu niên.
U.20 Việt Nam đem rất nhiều hành lý đến Hàn Quốc Đoàn Nhật
Đây cũng là nơi tuyển nữ Việt Nam từng tập huấn vào năm 2013, giúp chúng ta giành HCĐ giải vô địch Đông Nam Á sau đó, chỉ sau 2 đại gia Úc và Nhật Bản (thắng Myanmar 3-1 ở trận tranh HCĐ).
Sau khi ổn định chỗ ở và ăn nhẹ tại Mokpo, chiều nay tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập nhẹ vào lúc 17 giờ địa phương (19 giờ Việt Nam). HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho cả đội chạy bộ hồi phục sau chuyến bay đêm và chặng đường di chuyển nhiều tiếng đồng hồ.
Cũng nói thêm, tuyển U.20 Việt Nam ở trung tâm Mokpo cùng với tuyển U.20 Vutuanu, đại diện châu Đại Dương cũng tham dự World Cup. Cả 2 sẽ cùng ăn tập cạnh nhau, trước khi có trận giao hữu cuối cùng ngày 14.5, trước khi siết lại đội hình chuẩn bị cho trận mở màn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.