'U.20 Việt Nam sẽ có bàn thắng đầu tiên sau 1 điểm lịch sử ở World Cup'

24/05/2017 14:28 GMT+7

Trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA.com) đã đặt... giúp mục tiêu cho đội U.20 Việt Nam ở trận đấu sắp tới gặp U.20 Pháp lúc 15 giờ ngày 25.5, là tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở đấu trường World Cup.

FIFA.com nhận định, đối đầu với U.20 Pháp có hàng công quá mạnh sẽ là một thử thách quá lớn cho U.20 Việt Nam. U.20 Pháp đang đặt trọng tâm thắng U.20 Việt Nam để sớm hoàn tất chiến dịch vòng bảng có mặt ở vòng 1/8, và rõ ràng là điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng đến từ châu Âu.

Ở trận ra quân, U.20 Pháp thi đấu nhẹ nhàng nhưng đã thắng đậm U.20 Honduras đến 3-0.     

tin liên quan

Niềm tin tuổi 20
Một trận cầu không đủ để nói lên nền bóng đá của một quốc gia. Nhưng trận hòa lịch sử của U.20 Việt Nam (VN) trước U.20 New Zealand phần nào đã giới thiệu bóng đá VN với thế giới.        

Tuy nhiên, trang FIFA.com cho rằng: “Nếu U.20 Pháp vẫn coi thường U.20 Việt Nam, nghĩ sẽ thắng dễ như lấy đồ trong túi thì coi chừng có cú sốc xảy ra”.

FIFA.com cũng nhận định: “Sẽ khôn ngoan hơn, nếu U.20 Pháp đánh giá đúng năng lực thật sự của U.20 Việt Nam, đội đã có trận ra quân thi đấu ấn tượng khi hòa trên cơ U.20 New Zealand 0-0, để tìm một chiến thắng cần thiết”.

“U.20 Việt Nam nếu vẫn giữ lửa, chơi với tư thế chẳng sợ hãi là gì có thể gây tiếp ngạc nhiên. Tuy nhiên, họ nên đặt mục tiêu thiết thực hơn là tìm cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên ở đấu trường World Cup sau 1 điểm lịch sử đầu tiên đã đạt được trong trận gặp New Zealand. Bởi, khó có bất ngờ nào xảy ra vì đối thủ U.20 Pháp mạnh hơn họ toàn diện”, trang FIFA.com viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.