U.20 Việt Nam: Trọng Đại chấn thương chỗ hiểm

19/05/2017 19:59 GMT+7

Ông trời như muốn thêm thử thách cho U.20 Việt Nam khi tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bất ngờ phải tập riêng vì bị chấn thương gót chân trong buổi tập chiều 19.5.

Trước khi bước vào phần khởi động làm nóng, Trọng Đại được các bác sĩ chăm sóc khá kỹ. HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi hội ý với các trợ lý đã cho anh được tập riêng chiều nay, dù Trọng Đại vẫn có thể đá bóng "ma" trong lúc làm nóng.

Theo chẩn đoán ban đầu, Trọng Đại bị tổn thương gót chân, được xác định do dư âm của buổi tập sáng nay. Mức độ chấn thương của Đại có lẽ không quá nặng khi sau đó được HLV Hoàng Anh Tuấn cho chạy nhẹ cùng trợ lý Martin Forkel.

Tuy nhiên vị trí chấn thương nhạy cảm như gót chân cũng khiến BHL đứng tim bởi rất hay dây dưa đỏng đảnh khó lành.

Dù được các bác sĩ trấn an, nhưng chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đứng ngồi không yên. Niềm hy vọng đặt lên Trọng Đại vốn lớn nay lại càng đặt nặng hơn sau chấn thương của Tiến Dụng và Thái Quý.

Văn Hậu vẫn là giải pháp khả thi cho tuyến giữa khi cần, nhưng anh cũng rất cần ở vai trò trấn giữ biên trái vốn sẽ phải hoạt động hết công suất trước các cầu thủ chuyên đánh biên của U.20 New Zealand.

Còn nhớ, ở trận giao hữu với U.20 Argentina, vị trí này khi được Thanh Thịnh đảm nhận đã liên tục bị đánh phá và xuyên thủng. Sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải kéo Văn Hậu từ giữa sân về trám chỗ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.