U.21 PVF 0-2 U.21 Sanna Khánh Hòa: 'Cầu thủ trẻ, đầu nóng nhưng không ác ý'

24/10/2016 21:07 GMT+7

Lý giải về nguyên nhân các cầu thủ có một số pha căng thẳng trên sân Cẩm Phả chiều 24.10, cả HLV của U.21 PVF và U.21 Sanna Khánh Hòa đều cho hay, các cầu thủ còn rất trẻ và nôn nóng muốn thể hiện.

[VIDEO]: KHÁNH HÒA 2-0 PVF

Ông Lê Văn Tú, HLV trưởng U.21 Sanna Khánh Hòa thừa nhận: "Không phải chỉ riêng PVF, các cầu thủ của chúng tôi cũng nóng nảy, tuy nhiên tôi nghĩ các cầu thủ sai kỹ thuật chuyên môn thôi, không có gì ác ý về phía đối thủ đâu".

Đồng quan điểm đó, ông Nguyễn Mạnh Cường, HLV trưởng U.21 PVF cho hay, sau trận đấu hôm nay sẽ nhắc nhở nghiêm với cầu thủ Phạm Trọng Hóa, người mới vào sân nhưng đã lĩnh 2 thẻ vàng liên tiếp, phải ra sân sau một pha vào bóng nguội về phía Sana Khánh Hòa.
Sanna Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng mở màn Khả Hòa
"Các cầu thủ còn trẻ, máu lửa chiến đấu, cống hiến, Khi thể hiện mình không được nên có thể các cháu có những lỗi kỹ thuật. Tôi sẽ nhắc nhở, giáo dục nghiêm khắc với Trọng Hóa. Quan điểm của tôi là các cầu thủ tuyệt đối không nên có những hành động như thế này, đặc biệt đây là giải bóng đá trẻ", ông Nguyễn Mạnh Cường nói.
Về chuyên môn, người dẫn dắt Sanna Khánh Hòa cho hay: "Cả hai đội đã chơi tốt trong trận đấu hôm nay, tuy nhiên Sanna Khánh Hòa chỉ may mắn hơn thôi. Cá nhân tôi cho rằng PVF sẽ đi xa hơn vì kỹ thuật tốt, kinh nghiệm dày dạn".
Khá thú vị, đến phần mình, HLV Nguyễn Mạnh Cường của PVF lại cho rằng: "Chúng tôi chúc mừng Khánh Hòa, chúng tôi nghĩ Khánh Hòa sẽ còn đi xa. Phía Sanna Khánh Hòa có nhiều cầu thủ rắn rỏi hơn, cứng cáp hơn PVF, tuy nhiên, tôi mong sau trận này, các cầu thủ của chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn".
PVF gục ngã trước Sanna Khánh Hòa (áo đỏ) Khả Hòa

Trận đấu tiếp theo tại vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên chiều 24.10 có thể nói là không may mắn cho PVF khi dù hết sức cố gắng và thi đấu lăn xả, tuy nhiên gặp đối thủ mạnh và thi đấu khôn khéo như Sanna Khánh Hòa. Họ sớm có bàn thắng phút thứ 12 nhờ công của cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam Lâm Ti Phông, điều này đã khiến PVF có đôi chút chuếnh choáng.

Suốt 45 phút hiệp 1, PVF tạo được nhiều tình huống nguy hiểm đã được dồn về khung thành phía Khánh Hòa, tuy nhiên trước sự phòng vệ chắc chắn của đối thủ, PVF khó khăn tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Phút 57, các cầu thủ xứ sở "yến sào" bỏ lỡ cơ hội nâng thêm tỷ số 2-0 khi sút không trúng khung thành đối thủ trong quả sút phạt đền phút thứ 57. Tuy nhiên đến phút 62, Thanh Tùng tận dụng tốt cơ hội khi thủ môn sai sót, nâng tỷ số 2-0 cho Khánh Hòa. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cuộc đọ sức giữa PVF và Sanna Khánh Hòa chiều 24.10 có nhiều tình huống khá căng thẳng, các cầu thủ nhiều lần va chạm. Phút 65, Phạm Trọng Hóa bị thẻ đỏ phải ra ngoài sân do mắc lỗi đánh nguội. Các cổ động viên trên sân Cẩm Phả rất fair -play khi suốt trong trận đấu đã dùng loa cầm tay cổ vũ các cầu thủ 2 bên bình tĩnh, kiềm chế.

Sanna Khánh Hòa (áo đỏ) gây khó khăn cho PVF Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.