U.22 Việt Nam: Cuộc hội ngộ thú vị của cầu thủ HAGL và Hà Nội FC

06/05/2017 14:36 GMT+7

Lượng fan đông đảo của HAGL và Hà Nội hẳn vẫn chưa quên trận lượt đi ồn ào giữa 2 đội, khi Văn Kiên và Samson đã tặng cho Châu Ngọc Quang hai cú đạp nhớ đời.

Đó là những ngày giữa tháng 1, khi Ngọc Quang ở lần đầu tiên xuất hiện tại V-League trong màu áo HAGL chơi bóng hưng phấn, tung tẩy như hưu con tập nhảy, với hàng loạt pha xử lý qua người kỹ thuật.
Cái kiểu đá “thấy ghét” trong mắt hậu vệ đó dẫn đến việc trong một pha tranh chấp, khi Ngọc Quang mất đà đã hết hồn khi nhận cú đạp gầm giày của Samson và Văn Kiên.
Vụ việc sau đó như đốm lửa nhỏ được hà hơi tiếp sức bằng quyết định “liều lĩnh” của VFF, khiến dư luận phẫn nộ, gây ồn ào một hồi. Đến mức Tổng cục Thể dục thể thao phải vào cuộc.
Gần 3 tháng sau, Châu Ngọc Quang lại khăn gói ra Hà Nội cho lần đầu tập trung tuyển U.22 Việt Nam. Lần này “kình địch” Văn Kiên hóa thành đồng đội trong tập thể 23 tuyển thủ trẻ ấn tượng nhất của bóng đá Việt thời điểm hiện tại.
Càng thú vị là ở bữa cơm đầu tiên trong màu áo đội tuyển, Văn Kiên và Ngọc Quang lại ngồi sát nhau. Chẳng biết là vô tình hay hữu ý, nhưng khi hậu vệ trẻ của Hà Nội lấy phần cơm xong, phòng ăn chỉ còn duy nhất 1 chỗ trống, sát bên anh chàng Ngọc Quang hay gây ồn ào báo chí.
Châu Ngọc Quang được HLV Hữu Thắng cử ra trả lời báo giới chiều 5.5 Minh Tú
Cuộc tái ngội đầu tiên diễn ra như thế nào? Ngọc Quang cười kể: “Thực ra trong pha va chạm ở Hàng Đẫy, Văn Kiên chỉ quẹt nhẹ vào chân tôi. Còn cú đạp của Samson mới khiến tôi điếng hồn. Bởi vậy, gặp lại cậu ấy tôi cũng không suy nghĩ nhiều.
Nhác thấy Văn Kiên im im nên tôi cũng im theo. Cả 2 thi nhau cắm cúi ăn cho xong phần ăn rồi rời bàn. Không ai nói nhau câu gì. Xấu hổ thấy mồ vì biết nhiều người nhìn vào mà”.
Văn Kiên tranh bóng cùng Đông Triều tại U.22 Việt Nam Minh Tú
Đến bữa cơm thứ 2, tình hình đã khác khi Ngọc Quang chủ động bắt chuyện và nhận được tín hiệu phản hồi tốt. Những rào cản ngăn cách dễ dàng bị phá vỡ giữa 2 anh chàng tuổi đôi mươi.
Trong đó, phải kể đến công của Công Phượng. Ngọc Quang kể: “Công Phượng, có vẻ khoái chí lắm, cứ canh me chọc tôi và Văn Kiên suốt.
Giờ thì mọi thứ bình thường rồi. Qua tiếp xúc thấy Văn Kiên cũng khá dễ thương. Mà có khi hôm nào tôi rủ Kiên, 2 anh em chụp chung tấm hình đăng facebook thì chắc là nhiều “view” lắm?!”.
Tuyển U.22 khởi đầu đợt tập trung bằng những câu chuyện thú vị như giữa Ngọc Quang và Văn Kiên (2) Minh Tú
Cho đến lúc này, tấm ảnh chung giữa 2 cầu thủ trẻ giàu tiềm năng này vẫn chưa thấy xuất hiện trên mạng xã hội để cư dân mạng, đặc biệt là fan ruột đông đảo của 2 CLB Hà Nội và HAGL có dịp bàn tán, chém gió.
Nhưng tục ngữ có câu “hảo hán không đánh không thành bạn”, biết đâu được khi đây đều là những chàng trai trẻ có tài lại có cá tính và lại có một duyên cớ ban đầu khá đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.