U.22 Việt Nam đến sớm để… về muộn

Chiều qua, U.22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia để chuẩn bị cho hành trình chinh phục HCV môn bóng đá nam SEA Games 2017.

Phải trải qua 2 chặng di chuyển, từ Busan (Hàn Quốc) về Seoul rồi bay đến Kuala Lumpur, nhưng các chàng trai VN với sức trẻ tuổi 22 không hề mệt mỏi. Gương mặt Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh… vẫn cười tươi một cách tự tin. Đội tuyển bóng đá VN là đội đặt chân đến Malaysia sớm nhất nhưng Ban tổ chức SEA Games cũng kịp tiếp đón khi mở 4 cổng nhập cảnh riêng, nhanh chóng giúp thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn thành thủ tục.
HLV Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc: “Tôi rất mừng là sức khỏe toàn đội đều rất tốt. Sau 2 trận giao hữu tại Hàn Quốc, chúng ta không phát sinh một ca chấn thương nào. Đó có thể xem là thành công ở đợt tập huấn. Đối thủ của U.22 VN trong 2 trận đấu không quá mạnh. Tuy nhiên, quan trọng là toàn đội đã tập chiến thuật nhuần nhuyễn, sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Tôi đặc biệt hài lòng vì các cầu thủ phối hợp rất tốt”.
HLV Hữu Thắng nói thêm: “Các cầu thủ đều ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình ở SEA Games lần này nên tập luyện rất nghiêm túc. Chúng tôi chỉ còn chờ đến giờ G”.
Với tính vui vẻ, cởi mở, hậu vệ Văn Thanh bày tỏ: “Nhiều anh em bị đen nhẻm hẳn dưới cái nắng ở Mokpo (Hàn Quốc) nhưng chúng tôi khỏe ra rất nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có một SEA Games thành công”.
Chân sút trẻ Hà Đức Chinh, người chơi ấn tượng trong suốt thời gian qua, cũng hồ hởi: "Tôi vui khi ghi bàn ổn định tại những trận giao hữu vừa qua. Thực sự, tôi mong mình sẽ đạt được sự ổn định ở giải đấu lần này để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Toàn đội đang rất đoàn kết và tập trung cho SEA Games".
Đến SEA Games sớm nhất, tuyển U.22 VN cũng truyền đi thông điệp họ sẽ là đội về muộn nhất với quyết tâm góp mặt ở trận chung kết.
U.22 VN đến sớm để… về muộn
HLV Hữu Thắng được đông đảo phóng viên Malaysia săn đón ở sân bay. Khi được báo chí Malaysia hỏi: “Ông có tin VN sẽ vượt qua vòng bảng?”.  HLV Hữu Thắng tự tin: “Nếu nhìn vào kết quả giao hữu gần đây của VN thì các bạn sẽ thấy. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games nên rất tự tin”. Đội tuyển U.22 VN có gặp trục trặc nhỏ khi Tấn Tài và 2 thành viên ban huấn luyện thất lạc hành lý nhưng hơn 1 tiếng sau đã tìm lại được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.