U.23 Việt Nam phải đấu với U.23 Hàn Quốc trên sân cứng như...bê tông

08/01/2018 15:38 GMT+7

Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ chỉ có một buổi tập tại sân chính Côn Sơn thuộc Trung tâm thể thao Côn Sơn - Trung Quốc, nơi diễn ra các trận đấu của vòng chung kết U.23 châu Á và hiểm họa chấn thương đang chầu trực vì mặt sân cực xấu do thời tiết.

Theo sắp xếp của ban tổ chức, đội Việt Nam sẽ có buổi làm quen sân chính với sức chứa 30.000 chỗ ngồi vào 20 giờ 30 tối 9.1 – hai ngày trước trận đấu đầu tiên gặp U.23 Hàn Quốc.
HLV Park Hang-seo đã cử trợ lý đi thị sát sân và mọi người đều cảm thấy lo lắng vì mặt sân khá cứng. Có anh phóng viên còn ví mặt sân cứng như bê tông. Thời tiết ở Côn Sơn thời điểm này khá khắc nghiệt, nhiệt độ có ngày xuống đến 0 độ C và cái lạnh buốt kéo dài khiến cỏ không thể mọc được.
Sân vận động Côn Sơn thuộc Trung tâm thể thao Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, có sức chứa 30.000 chỗ ngồi. Ngoài sân vận động chính là nơi diễn ra các trận đấu ở bảng D của đội tuyển U23 Việt Nam, nơi đây còn có hệ thống sân tập phụ bằng cỏ nhân tạo và cả tự nhiên. Quỳnh Mai
Dù được chăm sóc nhưng điều kiện tự nhiên vẫn phá hủy nhiều mảng của mặt sân. Phải tập luyện và thi đấu trên mặt cỏ “trơ khấc” là điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo không thể ngờ tới. Nguy cơ bị chấn thương là rất lớn.

tin liên quan

'U.23 Việt Nam đủ sức gây bất ngờ cho Hàn Quốc'
Trang web LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định U.23 Việt Nam tuy dưới cơ nhưng không dễ để U.23 Hàn Quốc bắt nạt trong trận ra quân ở bảng D, vòng chung kết (VCK) U.23 châu Á diễn ra lúc 18 giờ 30 (giờ VN)
ngày 11.1 sắp tới. 
Đội U.23 Việt Nam phòng bị kín để tránh cảm lạnh Quỳnh Mai
Trong hai ngày vừa qua, để tránh cho cầu thủ không bị cảm lạnh, BHL đội tuyển U.23 Việt Nam đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng quần áo và nhiều phụ kiện khác. Mỗi cầu thủ đều được chuẩn bị 2 bộ quần áo khi tập luyện và thi đấu, cùng 2 bộ áo bó giữ nhiệt. Mỗi khi tập luyện hoặc thi đấu xong các cầu thủ sẽ được thay đồ ngay.
Mặt sân Côn Sơn bị tróc lở Quỳnh Mai
Ban tổ chức vẫn đang nỗ lực 'cứu' mặt sân Quỳnh Mai
Sáng 8.1, BTC nước chủ nhà Trung Quốc vẫn đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị. Các hệ thống phòng chức năng như phòng thay đồ, phòng truyền thông, hệ thống biển báo chỉ đường…đã được lắp đặt. Nhân viên sân Côn Sơn đồng thời tiến hành kẻ vạch, dọn dẹp vệ sinh ghế ngồi, khu vực kỹ thuật cho các đội bóng. Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.