U.23 Việt Nam vào chung kết châu Á: 'Lịch sử! Kỳ tích lại tiếp tục'

23/01/2018 18:34 GMT+7

Mạng xã hội từ Facebook đến Twitter tràn ngập lời chúc mừng sau khi U.23 Việt Nam lại tạo nên kỳ tích không thể tin nổi, vào chung kết sau khi thắng U.23 Qatar 4-3 bằng loạt sút luân lưu (hòa kịch tính 2-2 trong 120 phút).

[VIDEO] ĐÁNH BẠI QATAR, VIỆT NAM HIÊN NGANG VÀO CHUNG KẾT CHÂU Á 

Đây là điều mà những ai mơ mộng nhất cũng không thể nghĩ ra, thậm chí với các BLV nổi tiếng John Duerden hay Gabriel Tan của kênh truyền hình FOX Sports đã cho mình một chút mơ mộng trong các bài bình luận trước khi trận bán kết U.23 Việt Nam đấu U.23 Qatar, rằng: “Hãy cứ mơ xem, U.23 Việt Nam chơi trận chung kết và hình dung xem khi thủ quân Lương Xuân Trường nâng cao chiếc cúp vô địch U.23 châu Á”.

FOX Sports không tả được cảm xúc khi U.23 Việt Nam đưa trận đấu đến hiệp phụ Chụp màn hình

Rồi cả 2 BLV này cũng thực tế, vì vẫn còn đó những rào cản U.23 Qatar, U.23 Hàn Quốc hay U.23 Uzbekistan quá mạnh và nổi trội. Thế rồi, tất cả phải khiến những cây bút này chỉ thốt lên 2 từ: “Lịch sử”.  Bình luận viên Gabriel Tan trong bài bình luận sau đấu U.23 Việt Nam thắng U.23 Qatar đã viết: “Kỳ diệu!. Chỉ đơn giản là kỳ diệu. U.23 Việt Nam đã khiến tất cả chúng ta trải qua mọi cung bậc cảm xúc không thể tin được. Không phải 1 mà đến 2 trận đấu quá nhiều cảm xúc. Chẳng thể diễn tả hết”.

Việt Nam đã thắng Chụp màn hình

tin liên quan

U.23 Việt Nam vào chung kết châu Á: Cổ tích giữa đời thường!
Có thể dùng mỹ từ nào để nói về các chàng trai trẻ tuổi của chúng ta trong trận bán kết U.23 châu Á vào chiều nay nữa đây. Cơn đại địa chấn, cơn sóng thần lại một lần nữa được U.23 Việt Nam tạo ra trong cảm xúc hạnh phúc vô bờ!

“Khi U.23 Việt Nam bị dẫn trước 0-1 từ quả 11m có phần gây tranh cãi ở hiệp 1, rồi bị dẫn lại 2-1, nhưng thật khó có thể hình dung và chỉ có thể nói điều kỳ diệu khi Nguyễn Quang Hải hai lần gỡ hòa cho U.23 Việt Nam, đưa trận đấu đến hiệp phụ và kết liễu luôn đối thủ một cách lạnh lùng sau loạt sút 11m với người hùng là thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

Hình ảnh U.23 Việt Nam lập tức xuất hiện trên mạng xã hội sau chiến thắng lịch sử nữa tại U.23 châu Á Chụp màn hình

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản chính thức của FOX Sports cũng phải thốt lên: “U.23 Việt Nam tạo ra những trận đấu quá kịch tính, quá nhiều cảm xúc. Chỉ có thể ngả mũ kính phục”. Còn tài khoản của LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định: “Lịch sử lại tiếp tục, kỳ tích lại tiếp tục, U.23 Việt Nam sẽ đăng quang vào cuối tuần này? Không còn mơ nữa, đó là thực tế”.

Tờ Siam Sport của Thái Lan ca ngợi U.23 Việt Nam đã làm được: Chung kết U.23 châu Á, kỳ tích Chụp màn hình

Trong khi đó từ Thái Lan, tờ Siam Sports số 1 của nước này cũng chạy tít lớn trên trang chủ: “Việt Nam đã làm được. Chung kết U.23 châu Á. U.23 Việt Nam sẽ đăng quang. Tiến lên. Cả Đông Nam Á, cả châu Á đang ủng hộ các bạn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.