'U.23 Việt Nam xứng đáng ra về như những người hùng'

28/01/2018 08:03 GMT+7

Bình luận viên người Anh nổi tiếng của kênh truyền hình FOX Sports, ông John Dykes - cũng là chuyên gia phân tích các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh - cho rằng: “U.23 Việt Nam (VN) đã truyền cảm hứng cho cả châu Á trong suốt giải U.23 vừa qua...'.

[VIDEO] CHỢP MẮT VÀI TIẾNG, TOÀNG ĐỘI U.23 VIỆT NAM VỀ VỚI QUÊ HƯƠNG 

"Họ là đội bóng đáng xem nhất và đã khiến cả đất nước VN tràn ngập sự tự hào, khiến hàng triệu cổ động viên ở Đông Nam Á khâm phục và ngưỡng mộ. Họ đã làm được nhiều điều lớn lao và rất xứng đáng với những gì đã giành được”, ông John Dykes nói tiếp.

Trong khi đó, trang FOX Sports bình luận trực tiếp trận đấu đã hết sức tiếc nuối: “Khi tưởng chừng sẽ một lần nữa U.23 VN bước vào loạt sút luân lưu 11 m lịch sử, thế nhưng, không may kịch tính nghiệt ngã phút chót đã xảy ra. Tuy thua, nhưng qua 120 phút thi đấu dưới điều kiện thời tiết tuyết rơi trắng xóa, lạnh dưới 0 độ, các cầu thủ U.23 VN đã thi đấu đầy quả cảm, can trường. Thua trận, nhưng chẳng có gì phải tiếc nuối, U.23 VN đã làm quá nhiều điều phi thường ở giải U.23 châu Á năm nay”.

tin liên quan

Báo chí châu Á ngả mũ cúi chào U.23 Việt Nam
“Không thể tin nổi”, “Ngả mũ trước U.23 Việt Nam”, “Thật kinh khủng! Một đội bóng nhỏ con 2 trận đá 120 phút và đều thắng bằng đá 11 m luân lưu tại giải U.23 châu Á”. Đó là cảm nhận của truyền thông châu Á về hành trình phi thường của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Ở khu vực Đông Nam Á, tờ nhật báo thể thao Siam Sport của Thái Lan cũng hết sức tiếc nuối khi U.23 VN thua phút chót sau 120 phút thi đấu trên cả tuyệt vời. Siam Sport đánh giá bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải là “đẳng cấp không thể chê vào đâu được”. “Dù điều kỳ diệu đã không đến với U.23 VN nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng ra về như những người hùng, và quá xứng đáng để người hâm mộ VN chào đón họ như những nhà vô địch thực sự”, nhật báo này viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.