VCK U.19 quốc gia 2017: PVF hạ Khánh Hòa để nuôi hy vọng đi tiếp

24/03/2017 19:48 GMT+7

3 bàn thắng của Phạm Ngô Tấn Tài và Nguyễn Đức Lợi (2 bàn) đã giúp U.19 PVF vượt qua U.19 Sannatech Khánh Hòa 3-0 tại lượt trận thứ 2 bảng B VCK U.19 quốc gia 2017.

         PVF

3:0
kết thúc

Khánh Hòa

 Tấn Tài (7')
Đức Lợi (43', 90'+1')
   
U.19 PVF - U.19 SANATECH KHÁNH HÒA
 
Sau thất bại ở trận ra quân, các học trò của HLV Hữu Đang - U.19 PVF dường như đã nhận được một số bài học quý giá. Bằng chứng là khi tiếng còi khai trận vang lên, các cầu thủ trẻ lò PVF vẫn thi đấu chậm và đầy cảnh giác, khác hẳn trận thua Hà Nội FC ở lượt đấu trước.
Tuy nhiên, lối chơi chậm và chắc của PVF vẫn phát huy hiệu quả. Ngay ở phút thứ 7, từ một pha phản công nhanh, chân sút Phạm Ngô Tấn Tài đã khiến thủ môn Đức Thịnh của Khánh Hòa phải vào lưới nhặt bóng với một cú tâng bóng qua đầu điệu nghệ.
Cầu thủ mang áo số 9 cũng chính là người chơi rất tốt bên phía PVF trong suốt hiệp 1. Khi hiệp 1 còn 2 phút nữa kết thúc, chính Tấn Tài đã chuyền bóng khá thoáng để đồng đội Nguyễn Đức Lợi nâng tỷ số lên 2-0 cho PVF.
Bước sang hiệp 2, PVF vẫn trung thành với lối đá chậm chắc, trong khi cầu thủ Khánh Hòa tỏ vẻ nôn nóng nhưng những đường lên bóng đều bị chặn đứng ở gần khu vực giữa sân.
Đến khi PVF chủ động nhường khu vực trung tuyến, Khánh Hòa vẫn không thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số.
Những phút cuối của trận đấu, các học trò của HLV Nguyễn Tý bắt buộc phải chọn "được ăn cả ngã về không" và cũng là lúc Nguyễn Đức Lợi đặt dấu chấm hết cho Khánh Hòa. Một cú sút cận thành sau một pha phản công quen thuộc của PVF.
Thắng lợi 3-0 giúp cho PVF tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Còn Khánh Hòa, trắng tay 2 trận và chính thức bị loại.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.19 PVF: Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Ngọc Tiến, Thanh Hậu, Tấn Tài, Đức Lợi, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân, Công Đến.
U.19 Sanatech Khánh Hòa: Đức Thịnh - Đăng Hậu, Văn Trang, Văn Luân, Tấn Việt, Văn Hưng, Nam Sơn, Việt Cường, Minh Chứa, Văn Dũng, Quang Bình.
15 giờ 25
Tại bảng B, Hà Nội FC và SLNA đang tạm dẫn đầu với 3 điểm từ 2 chiến thắng trước PVF và Sanatech Khánh Hòa (đều thua với tỷ số 1-2). 

tin liên quan

Ký ức Bình Định 30 năm
Năm 1987 khi lần đầu tiên đi viết thể thao, dù khi đó chỉ là cộng tác viên thôi, tôi may mắn đi cùng với 2 cựu trọng tài nổi tiếng là Đỗ Đình Hùng và Hồ Thiệu Quang đến Quy Nhơn - Bình Định xem trận chung kết giải A 1 toàn quốc giữa Thể Công và Quảng Nam Đà Nẵng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.