'VFF suýt... thất thủ vì vé trận bán kết lượt về Việt Nam gặp Indonesia'

29/11/2016 16:05 GMT+7

‘Sáng 29.11, VFF đã suýt... thất thủ vì lượng người đến đăng ký mua vé xem bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia rất đông', một cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thốt lên hài hước như vậy khi mô tả về ‘khung cảnh’ tiếp nhận mua vé ở trụ sở VFF.

Hôm qua, VFF đã công bố 4 mức giá vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7.12: 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.
Theo thông báo của VFF, thời gian tiếp nhận mua vé qua đường công văn tại trụ sở VFF từ 9 giờ ngày 29.11. Nhưng từ 8 giờ sáng nay, đã có khoảng hơn 100 người đứng chờ đợi ở trước cổng VFF và ngay khi đến giờ Phòng văn thư VFF mở cửa đón khách, lượng người đến nộp đăng ký đã lên đến vài trăm.
Do dự đoán được trước tình hình có thể sẽ xảy ra sốt vé nên VFF đã có kế hoạch cử lực lượng bảo vệ giữ gìn trật tự, tránh hiện tượng chen lấn xô đẩy. Vì thế dù rất đông nhưng sảnh của VFF không bị tình trạng hỗn loạn, dòng người đứng xếp hàng khá nghiêm túc. Bảo vệ gọi từng người vào nộp đăng ký và lấy giấy hẹn.
Cửa phòng văn thư VFF chật kín người Quỳnh Mai
Anh Trung Hòa ở công ty Hacenco cho biết: “VFF chỉ tiếp nhận mua vé trong ngày 29, 30.11 hoặc cho tới thời điểm VFF xét thấy số lượng công văn đăng ký đã được VFF xét duyệt số lượng vé tương đương với số vé BTC bán. Quy định khá khắt khe nên chúng tôi cứ phải ra xếp hàng từ sớm. Tôi yêu cầu mỗi anh em cơ quan chỉ được đăng ký mua tối đa 2 vé. Cả cơ quan cũng đã lên đến 200 vé rồi. Không biết có được duyệt không?”.
Một nhân viên VFF cho biết: “Có người đăng ký mua vé tất cả mệnh giá. Mỗi loại đến 100 vé. Nhưng chắc chắn sẽ không được duyệt hết đâu”. Nhiều anh chị phe hay “chinh chiến” mỗi dịp đội tuyển Việt Nam hay đội U.19 thi đấu ở những giải lớn tại Hà Nội, cũng xếp hàng nộp đăng ký mua vé. Chả hiểu họ sẽ đứng tên đơn vị nào nhưng thấy công văn cũng có dấu má rõ ràng.
Ông Trần Quốc Tuấn - phó Chủ tịch VFF cho biết: “Tôi khá đau đầu vì nhu cầu vé trận bán kết chắc chắn sẽ lớn hơn cung. Mấy ngày nay, nhận điện thoại không xuể. VFF phải phân bổ số vé sao cho hợp lý. Sân Mỹ Đình có 40.000 chỗ ngồi. Một số lượng không nhỏ giấy mời dành cho khách VIP, nhà tài trợ. Số vé còn lại phải cân đối, tính toán để khách mua vé qua công văn không bị thiệt thòi mà khán giả mua vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình vào ngày 3.12 cũng không bị thiệt thòi”.
Dưới đây là hình ảnh người đến đăng ký mua vé tại VFF ngày 29.11
Lực lượng "mày râu" áp đảo chị em phụ nữ khi xếp hàng nộp đăng ký Quỳnh Mai
Kiên nhẫn đừng chờ được gọi Quỳnh Mai
Bảo vệ VFF kiểm soát người vào nộp đăng ký Quỳnh Mai
Ngóng chờ đến lượt mình Quỳnh Mai
VFF bố trí ghế ngồi cho người đến xếp hàng Quỳnh Mai
Nhân viên VFF tiếp nhận đơn đăng ký mua vé Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.