Việt Cường không theo tuyển Việt Nam du đấu

08/09/2012 18:03 GMT+7

(TNO) Chiều 8.9, Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Việt Nam thông báo sẽ hành quân sang Malaysia và Indonesia thi đấu giao hữu mà không có sự hiện diện của hậu vệ Đoàn Việt Cường.

(TNO) Chiều 8.9, Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Việt Nam thông báo sẽ hành quân sang Malaysia và Indonesia thi đấu giao hữu mà không có sự hiện diện của hậu vệ Đoàn Việt Cường.

>> Hậu vệ Quốc Long bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam
>> Đội tuyển Việt Nam duy trì vị trí thứ 2 Đông Nam Á
>> Nhộn nhịp buổi tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam  

Cựu hậu vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã xin phép rút khỏi danh sách vì chấn thương và bận công việc gia đình. Điều này đã được HLV Phan Thanh Hùng chấp thuận.

Theo HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông muốn Việt Cường - đang thi đấu cho CLB Navibank Sài Gòn, có tâm lý thoải mái nhất trước khi tập trung cống hiến cho đội tuyển thay vì bị phân tâm như những ngày qua.

Như vậy, sau khi Quốc Long nhận án phạt và không được triệu tập làm nhiệm vụ tại đợt tập trung này, đội tuyển quốc gia tiếp tục gặp tổn thất lực lượng với sự rút lui vào phút chót của Việt Cường.

Điểm trùng hợp là cả hai trường hợp này đều là hậu vệ nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tuyến phòng ngự của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, do thời gian lên đường quá gần kề nên ban huấn luyện quyết định không triệu tập bổ sung nhân sự.

Cũng trong chiều 8.9, đội tuyển quốc gia đã tiến hành bầu ban cán sự cho chuyến du đấu tại Malaysia và Indonesia. Theo đó, trung vệ Minh Đức đã được các đồng đội bầu làm đội trưởng. Hai đội phó là Công Vinh và Tấn Tài.

Đây là lần đầu tiên cầu thủ được đánh giá là thủ lĩnh mới của CLB Sài Gòn Xuân Thành (Minh Đức) được tín nhiệm đeo băng thủ quân đội tuyển quốc gia. Đó đồng thời cũng là sự khẳng định cho sự trưởng thành của trung vệ xứ Nghệ.

Chiều mai (9.9), đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường du đấu tại Malaysia và Indonesia. Sau khi đặt chân đến Kuala Lumpur, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới thành phố Shah Alam nằm cách sân bay chừng 25 km.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có hai buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà Malaysia vào lúc 19 giờ 45 ngày 11.9 (giờ VN) trên sân vận động Shah Alam.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập chiều 8.9 của tuyển Việt Nam

 
Ban huấn luyện tuyển Việt Nam trước khi bắt đầu buổi tập cuối cùng chiều 8.9


Chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam Lê Công Vinh vẫn phải tập với giáo án riêng


Các tuyển thủ Việt Nam tập luyện hăng say ở buổi tập cuối


Những pha vào bóng quyết liệt


Phía hàng công, các chân sút như Văn Quyết (trái) thực hiện nhiều cú sút hơn


HLV trưởng Phan Thanh Hùng (áo đỏ) chỉ đạo các học trò tập luyện tích cực hơn


HLV thủ môn Nguyễn Văn Phụng (phải) chỉ đạo tận tình cho thủ môn Thanh Bình


Chuyên gia thể lực của Anh Quốc Dylan Kerr đang chỉ đạo các tuyển thủ bài nâng cao thể lực


Ban huấn luyện trao đổi sau buổi tập cuối cùng - Ảnh: Minh Tú

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.