V-League 2018: Phe vé lộng hành tại Thiên Trường

22/03/2018 08:15 GMT+7

Sân Thiên Trường lại nóng hừng hực khi Nam Định tiếp Hải Phòng. Trong khi Thanh Hóa quyết đánh bại đương kim vô địch Quảng Nam để khẳng định vị thế của mình.

Sân Thiên Trường lại cháy vé khi ngày hôm qua rất nhiều người ở các huyện xa lên thành phố Nam Định mua vé nhưng không thể mua được vé. Trong khi đó, dân phe vé đẩy giá vé lên cao làm nản lòng người hâm mộ.

Trên facebook cá nhân, cổ động viên Nam Định có nick Thanh Tùng Đào chua xót viết: "Đọc tin nhắn người hâm mộ gửi về diễn đàn, tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến tình trạng phe vé hoành hành tại chảo lửa Thiên Trường, từng phần, từng chút đánh cắp đi tình yêu người hâm mộ Thành Nam dành cho đội bóng quê nhà trước trận cầu tâm điểm vòng 3 V-league là trận derby Đông Bắc Bộ Nam Định - Hải Phòng".

Với tình trạng này chắc chắn 22.000 chỗ tại sân Thiên Trường không đủ với sự háo hức của người Nam Định. Tuy nhiên, Nam Định gặp đối thủ khó nhằn là Hải Phòng, vì thế phải chơi với hơn 100% phong độ, đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới có thể có chiến thắng đầu tiên trong lần trở lại V-League.

Thế nhưng, Thanh Hóa quyết tâm hạ Quảng Nam ngay trên cứ địa của họ ở vòng 3 V-League 2018 diễn ra vào chiều nay. Thanh Hóa tự tin bởi họ vừa có chiến thắng hay trước TP.HCM ở vòng đấu thứ 2. Trong tay HLV Mihail Marian Cucchiaroni có hàng loạt hảo thủ như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Van Bakel, Omar, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Minh Tùng, Đình Đồng... nên đủ sức gây bất ngờ dù phải đá sân khách. Đội bóng xứ Thanh cũng đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay, vì thế muốn chứng tỏ mình họ phải đả bại các nhà đương kim vô địch.

Thanh Hóa (trái) đủ sức thắng Quảng Nam Minh Hoàng

Hành quân đến Cần Thơ, Becamex Bình Dương cũng hạ quyết tâm đánh bại chủ nhà XSKT Cần Thơ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, Bình Dương đã lột xác với 2 trận đấu ấn tượng. Không có lực lượng mạnh khi đôn lên nhiều cầu thủ trẻ, nhưng kinh nghiệm của Nguyễn Anh Đức, cùng một vài nhân tố khác như Romario, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max... cũng có thể giúp Bình Dương làm nên chuyện trước một CT không mạnh.

Trận, SLNA tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà cũng được quan tâm. SLNA đã thất bại ở trận đầu tiên nên đây là cơ hội để họ lấy lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên đây là trận đấu khó cho SLNA bởi lực lượng không đồng đều khi họ phải trông chờ vào các tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Văn Đức, Xuân Mạnh. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã có 2 chiến thắng ấn tượng với lối chơi tập thể gắn kết, nên đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu có điểm trên sân Vinh.

Trận "derby" TP.HCM giữa Sài Gòn và TP.HCM cũng hứa hẹn kéo người hâm mộ đến sân. TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura chơi rất mạnh mẽ với nền tảng thể lực sung mãn. Nếu giải quyết được khâu dứt điểm, nhiều khả năng TP.HCM sẽ có 3 điểm trước "người anh em" cùng thành phố với mình.

Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu của Khánh Hòa và Đà Nẵng. Cả 2 đội đều chơi hay ở vòng đấu thứ 2 và giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên với ưu thế sân nhà, Khánh Hòa sẽ tiếp tục có điểm ở trận đấu này.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3
16 giờ 30: SLNA - Than Quảng Ninh
17 giờ: XSKT.Cần Thơ - B.Bình Dương
17 giờ: Quảng Nam - FLC Thanh Hóa
17 giờ: S.Khánh Hòa - SHB.Đà Nẵng
18 giờ: Nam Định - Hải Phòng
18 giờ: Sài Gòn - TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.