Vòng 19 V-League: Thủ môn nhận thẻ đỏ, HAGL bại trận tại TP.HCM

24/09/2017 19:49 GMT+7

Để thủng lưới từ quả sút phạt và buộc thay thủ môn do Tô Vĩnh Lợi nhận thẻ đỏ, HAGL đã nhận thất bại 0-1 trước TP.HCM. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố núi.

Tường thuật trực tiếp
Trực tiếp V-League 22.94
Đội bóng phố núi vừa để thua trận trên sân nhà trước đội cuối bảng Long An bởi lối chơi bị đối thủ bắt bài. Chính vì thế, trên sân khách, gặp các đối thủ đá chặt chẽ ở trung lộ, HAGL hiếm có được chiến thắng. Cách đá của HAGL vẫn phụ thuộc quá nhiều vào Công Phượng, trong khi những pha đột phá của Phượng đã bị đối phương nghiên cứu kỹ, vì thế không tạo được đột biến. Không có tiền đạo ngoại, HAGL cũng mất miếng đánh quan trọng là bóng bổng, nên hàng thủ của đối phương sẽ thảnh thơi hơn nhiều trong việc phòng ngự.
TP.HCM không mạnh, nhưng họ đang ở thế nguy hiểm vì chỉ còn cách đội áp chót Cần Thơ 1 điểm nên buộc phải thắng trận này. Đội quân của HLV Alain Antoine Fiard phải chơi chắc chắn và tận dụng chiều cao của Đặng Văn Robert, Victor, Sa Sylva để đánh không chiến khai thác tử huyệt của HAGL. Nhiều khả năng TP.HCM sẽ thắng tối thiểu để có 3 điểm quý giá ở trận này.
Trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT Cần Thơ gặp nhiều thách thức khi tiếp Thanh Hóa. Đội khách sẽ rất quyết tâm để lấy lại ngôi đầu bảng bị rơi vào tay Quảng Nam. Chắc chắn Thanh Hóa sẽ tấn công dồn dập để gây sức ép buộc hàng thủ không mạnh của Cần Thơ phạm sai lầm. Nếu có được 1 điểm ở trận đấu này cũng được xem là thành công của đội bóng Tây đô.
Tại Long An, đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương vừa hồi sinh sẽ tiếp đón Sanna Khánh Hòa. HLV Minh Phương cho biết Long An sẽ còn nước còn tát, nên dốc toàn lực thắng trận này để tạo đà đuổi kịp các đội xếp trên.
Ở trận còn lại, Hà Nội sẽ tiếp Sài Gòn với dự báo chiến thắng thuộc về đội bóng thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.