Vòng 9 V-League 2018: Tiệc bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

26/05/2018 21:06 GMT+7

Có đến 7 bàn thắng được ghi trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League trên sân Hàng Đẫy. Và kết quả, đội chủ nhà Hà Nội FC đã thắng á quân mùa rồi FLC Thanh Hóa với tỷ số 4-3.

Tường thuật trực tiếp
V9 V-League 2018
Mùa rồi 2 đội từng cống hiến một trận hay và đội khách chỉ thua khi trung vệ Đinh Tiến Thành phản lưới nhà ở phút 90+3. Vì thế cuộc so tài lần này hứa hẹn sẽ rất “nóng”, nhất là khi HLV Đức Thắng vốn rất hiểu cầu thủ trẻ của đội bóng cũ do chính ông đào tạo nên chắc chắn sẽ có giải pháp hợp lý để có điểm.
Một trận nóng khác là HAGL tiếp SLNA tại Pleiku. Đây là cơ hội cho Xuân Trường, Công Phượng và đồng đội đòi nợ thua năm trước ngay tại sân nhà. Nếu thắng, HAGL sẽ gia nhập tốp giữa. Hai trận còn lại: Hải Phòng tiếp Sanna Khánh Hòa BVN và Quảng Nam gặp Nam Định.
Chiều qua, Than Quảng Ninh đã tăng tốc bám theo Hà Nội khi quật ngã TP.HCM 1-0 với bàn thắng của Trịnh Hoa Hùng ở phút 85. Trận thua này khiến TP.HCM lún sâu trên bảng xếp hạng. Hai trận còn lại, Cần Thơ thắng chủ nhà Sài Gòn FC 2-1 và SHB Đà Nẵng hòa Becamex Bình Dương 0-0.
Lịch trực tiếp V-League chiều nay: 17 giờ: Hải Phòng- Sanna Khánh Hòa BVN (Bóng đá TV), HAGL - SLNA (VTV 6), Quảng Nam - Nam Định (Thể thao TV). Lúc 19 giờ: Hà Nội - Thanh Hóa (Bóng đá TV).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.